LMHT: T1 chốt đội hình tham dự CKTG 2021 với lực lượng mạnh nhất, có đủ sức trẻ, kinh nghiệm và cả quân bài “tẩy”

Với những con người tốt nhất đang có trong đội hình, chắc chắn T1 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong lần quay trở lại này.

Tại CKTG 2021, T1 nằm ở bảng B cùng 2 đối thủ hiện tại là EDG và 100T. Đội tuyển cuối cùng góp mặt ở bảng B sẽ từ vòng Play-in lên. 3 đội tuyển hiện đang được đánh giá mạnh nhất vòng Play-in bao gồm HLE (LCK), LNG (LPL) và C9 (LCS) sẽ không thể rơi vào bảng B do quy định về các đội tuyển chung khu vực không được cùng bảng. Vì vậy đây là bảng đấu được đánh giá khá dễ thở đối với T1 khi đối thủ đáng gờm nhất của Faker và những người đồng đội chỉ có EDG. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, T1 sẽ dắt tay EDG vượt qua vòng bảng mà không gặp quá nhiều khó khăn.

T1 nằm ở bảng B với những đối thủ là EDG và 100T

Mới đây, T1 đã chốt đội hình sang Iceland để tham dự CKTG 2021. Đây là đội hình mạnh nhất của T1 khi hội tụ đủ sức trẻ, kinh nghiệm cũng như có cả quân bài “tẩy”. T1 đã sử dụng tối đa số lượng tuyển thủ được phép đăng kí tham dự giải là 7 tuyển thủ (5 đánh chính và 2 dự bị):

  • Đường trên: Canna
  • Đi rừng: Oner/Cuzz
  • Đường giữa: Faker
  • Xạ thủ: Gumayusi/Teddy
  • Hỗ trợ: Keria
  • HLV Trưởng: Stardust
  • HLV: Moment

T1 sẽ tham dự CKTG 2021 với đội hình mạnh nhất

Từ khi thay thế Daeny để trở thành HLV trưởng T1, bộ đôi Stardust cùng Moment đã sử dụng thường xuyên 2 tuyển thủ trẻ Oner và Gumayusi tại LCK hè 2021. Sự thay đổi nhân sự này phần nào mang lại những dấu hiệu tích cực trong lối chơi của T1. Tuy nhiên ở những trận đấu quan trọng trong vòng playoffs, xạ thủ Teddy là người được tin dùng và anh chàng đã có những màn thể hiện rất tốt với kĩ năng và kinh nghiệm dày dặn. Cuzz sẽ là quân bài chiến thuật mà T1 hoàn toàn có thể sử dụng để gây bất ngờ cho đối thủ.

T1 sẽ là 1 đối thủ đáng gờm tại CKTG 2021

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]