LMHT: T1 cuối cùng đã tìm được người xứng đáng để thay thế Faker trong tương lai?

Tuy nhiên tất cả vẫn sẽ cần thời gian để trả lời.

T1 vừa trải qua một tuần thi đấu tương đối thành công tại LCK hè 2020 với 2 chiến thắng thuyết phục. Faker và những người đồng đội đang khá chắc chắn ở một vị trí trong top 4 khi hiện tại đang hơn đội đứng sau Afreeca đến 2 trận thắng trên BXH.

T1 đang khá chắc chắn 1 vị trí trong top 4

Niềm vui dành cho các fan T1 còn được tăng thêm khi chứng kiến lối chơi vô cùng thuyết phục của đội. Đặc biệt hơn khi trong 2 trận đấu gần đây trước KT và SB, linh hồn của T1 là Faker được cho nghỉ ngơi sau chuỗi ngày thi đấu liên tục. Dẫu vậy thì màn trình diễn của Clozer, người thay thế Faker thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy rất an tâm. Dù lần đầu đánh chính nhưng Clozer cho thấy được sự hòa nhập, kết nối rất nhanh với những người đồng đội. Bản thân anh chàng cũng có những pha xử lý cực tốt mang đậm dấu ấn cá nhân cùng với quân bài Zoe. Clozer đã có màn debut vô cùng thành công trong màu áo T1.

Clozer đang có những màn trình diễn rất tốt trong màu áo T1

Trong bối cảnh tuổi tác cũng như phong độ của Faker đang không còn ở thời kì đỉnh cao thì nhân tố trẻ và có thể tạo đột biến như Clozer là điều mà T1 cần lúc này. Clozer sẽ là tương lai của T1, tuy nhiên anh chàng sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể trở thành người kế thừa xứng đáng vị trí đường giữa mà Faker để lại. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn tiếp theo của Clozer trong phần còn lại của LCK hè 2020 các bạn nhé!