LMHT: T1 Keria “try hard” bài dị Ekko SP để chuẩn bị cho CKTG 2021

Keria Tuyển thủ hỗ trợ của đội T1 đang tập luyện chuẩn bị cho CKTG 2021, trong đó Ekko Hỗ trợ đang là lối chơi tỏ ra hiệu quả nhất.

T1 Keria luôn là một người chơi Hỗ trợ nằm trong top đầu ở khu vực LCK với kĩ năng cá nhân ấn tượng cùng lối di chuyển thông minh. Việc T1 giành tấm vé tham dự vòng bảng CKTG 2021 là một cơ hội tốt để Keria phát triển bản thân và tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Điểm nổi bật trong phong cách chơi của Keria là việc anh chàng luôn có những lối dị biệt như LeeSin Hỗ trợ hay Thresh Thú Săn Mồi. Mới đây, các fan của T1 lại được một phen phấn khích khi Keria liên tục try hard Ekko Hỗ trợ ở máy chủ Hàn để chuẩn bị cho CKTG 2021.

LMHT: T1 Keria

Theo op.gg, Keria đã có 19 trận sử dụng Ekko trong vai trò Hỗ trợ thời gian gần đây và đạt được tỉ lệ thắng vô cùng ấn tượng (74%). Lựa chọn này khiến nhiều người theo dõi tò mò khi Ekko vốn là một Pháp sư Đường giữa sở hữu độ cơ động cao cùng khả năng cò quay tốt. Nhờ sự đa dụng của mình, Ekko đã từng được sử dụng ở Đường trên cũng như vị trí rừng, tuy nhiên trong vai trò Hỗ trợ thì lại chưa từng xuất hiện. Tuy nhiên với ngọc Hộ Vệ cùng bộ trang bị gồm Dây Chuyền Iron Solari và Đồng Hồ Cát Zhonya, Ekko lại trong tay Keria lại tỏ ra vô cùng bá đạo.

Combo E + Q kết hợp cùng với nội tại của Ekko hoàn toàn có thể giúp vị tướng này gây một lượng sát thương cực kì đột biến. Khả năng đẩy lính nhanh bằng Q cũng giúp Ekko có không gian để thực hiện những pha roaming đầu trận. Bên cạnh đó, khả năng tạo giáp từ W cùng chiêu cuối giúp Ekko có thể mở giao tranh bất ngờ cũng như có những pha quấy phá đội hình kẻ địch.

LMHT: Faker thử chơi Zed đi rừng và cái kết bất ngờ!
LMHT: Faker thử chơi Zed đi rừng và cái kết bất ngờ!
Trong một trận đấu xếp hạng gần đây Faker bị chỉ định đi rừng và ngay lập tức anh đã không ngần ngại chọn Zed.

Với việc CKTG 2021 đang đến gần, người hâm mộ dự đoán rằng Ekko Hỗ trợ sẽ là con bài dị mà Keria mang đến cho giải đấu cũng như bổ sung cho sự đa dạng lối chơi của meta. Với lực lượng chất lượng cùng kinh nghiệm của Quỷ Vương Faker, các fan của T1 hoàn toàn có thể mong chờ vào màn thể hiện của đội tuyển này để tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?