LMHT: T1 sa thải HLV Daeny và Zefa ngay giữa mùa giải LCK Mùa Hè 2021

2 HLV Daeny và Zefa từng đưa Dawmwon Gaming đến với chức vô địch CKTG 2020 đã bị T1 sa thải ngay trong rạng sáng ngày hôm nay.

Rạng sáng ngày hôm nay 15/7, T1 đã thông báo cắt đứt hợp đồng với HLV Daeny và HLV Zefa ngay trước khi "đại chiến viễn thông" giữa KT vs T1 chuẩn bị diễn ra.

T1 đưa ra thông báo sa thải 2 HLV Zefa và Daeny

"T1 đã chấm dứt hợp đồng với 2 HLV Daeny và Zefa sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng cùng nhiều cuộc họp nội bộ trong những tháng gần đây. Chúng tôi quyết định đưa ra sự thay đổi này để T1 có thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất trong 8 trận đấu còn lại của vòng bảng.

Chúng tôi xin cảm ơn HLV Daeny và Zefa vì những đóng góp của họ và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ trong tương lai.

T1 vẫn đang rất khát khao cho một vị trí cao tại LCK Mùa Hè 2021 và có mặt tại CKTG 2021. Xin các bạn hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Xin cảm ơn!"

Daeny và Zefa đã chuyển đến T1 sau khi cùng DWG KIA vô địch LCK Mùa Hè và CKTG 2020. Tuy nhiên, họ chỉ có 8 tháng tại vị trước khi bị sa thải vào rạng sáng ngày hôm nay. Trong thời gian dẫn dắt T1, Zefa đóng vai trò HLV, còn Daeny đảm nhận trọng trách HLV trưởng của đội.

Zefa và Daeny đến T1 sau khi cùng Damwon Gaming vô địch CKTG 2020

Với cá nhân Zefa, đây là lần thứ 2 HLV 33 tuổi chia tay với T1. Trước đó, anh đã có một quãng thời gian thành công khi dẫn dắt Faker và các đồng đội giành 2 chức vô địch LCK trong năm 2019, đồng thời về hạng 3-4 tại MSI và CKTG. Sau khi chia tay T1, Zefa tiếp tục đạt được nhiều thành công cùng Damwon Gaming trong 2 mùa giải 2019 và 2020.

Với cá nhân Zefa, đây là lần thứ 2 vị HLV này chia tay T1

Sau khi Daeny và Zefa rời đội, T1 sẽ tạm thời bổ nhiệm 2 HLV Moment và Stardust cho vị trí HLV trưởng và HLV của đội. Thử thách đầu tiên của 2 tân HLV này sẽ là trận đấu giữa T1 vs KT diễn ra vào 15h00 chiều ngày hôm nay.