LMHT: T1.Clozer – Đường giữa dự bị của Faker bất mãn khi không được lựa chọn thi đấu CKTG 2021

Anh chàng này rõ ràng đang cảm thấy thất vọng khi không thể cùng T1 đi Iceland tham dự CKTG 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, T1 đã chốt danh sách các thành viên góp mặt tại CKTG 2021. T1 đã tận dụng tối đa quyền lợi khi đăng kí đủ 7 thành viên (bao gồm 5 đánh chính và 2 dự bị). Đây đều là những tuyển thủ đã được thi đấu tại LCK hè 2021 vừa qua, bao gồm:

  • Đường trên: Canna
  • Đi rừng: Oner/Cuzz
  • Đường giữa: Faker
  • Xạ thủ: Gumayusi/Teddy
  • Hỗ trợ: Keria

Đội hình T1 tham dự CKTG 2021

Mặc dù đã có đến 7 tuyển thủ đến với CKTG 2021 nhưng thực tế T1 vẫn còn khá nhiều những tuyển thủ dự bị không có cơ hội được đến với giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh. Và chắc hẳn những thành viên này đang cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Không chỉ vậy, Clozer – đường giữa dự bị của T1 còn vô tình để lộ đoạn tin nhắn cho thấy việc không hài lòng với sự lựa chọn nhân sự đi CKTG của BHL đội. Cụ thể Clozer đã nhắn cho người bạn của mình rằng: “Ở trong đội này, thực lực không phải thứ quyết định tất cả”.

Clozer để lộ đoạn tin nhắn với người bạn

Rõ ràng nội dung đoạn tin nhắn của Clozer đang ám chỉ việc T1 đã không công bằng trong việc lựa người đi CKTG. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế, Faker đang là nhân tố gần như không thể thay thế của T1. Anh chàng không chỉ đóng góp về chuyên môn mà còn là chỗ dựa tinh thần vững vàng của những người đồng đội trong trận đấu. Hơn thế nữa, Cuzz và Teddy là những tuyển thủ kinh nghiệm và sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng được chiến thuật mà BHL đề ra. Bản thân Clozer cũng đã từng được trao cơ hội thi đấu thay cho Faker trong 1 khoảng thời gian nhưng chính anh chàng cũng không thể hiện được quá nhiều điều.

Clozer đang phải nhận khá nhiều ý kiến trái chiều sau khi bị lộ đoạn tin nhắn

Phát biểu của Clozer đang làm dậy sóng cộng đồng mạng. Rõ ràng anh chàng nên cẩn thận hơn trong những phát ngôn và tránh việc để những tin nhắn có nội dung nhạy cảm lan truyển ra ngoài.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.