LMHT: Taliah và Swain chuẩn bị được đưa “lên thớt” làm lại?

Sau một thời gian rất dài bị thất sủng, Taliah và Swain dường như chuẩn bị phải đón nhận một đợt "làm lại" tương đối lớn. 

Như chúng ta biết, Riot Game nổi tiếng với khả năng “cân bằng” game của mình. Công thức thường thấy khi họ đối mặt với bất kì con tướng nào có “vấn đề” ngay từ khi xuất hiện đó là: “Xuất hiện quá OP – bị nerf – biến mất – được buff – OP lại – bị nerf nặng – biến mất – làm lại”.

LMHT: Zed, Qiyana và Talon sẽ trở thành ‘thần rừng’ tại phiên bản 11.18
LMHT: Zed, Qiyana và Talon sẽ trở thành ‘thần rừng’ tại phiên bản 11.18
Tại phiên bản 11.18 sắp tới, Talon, Zed và Qiyana sẽ được Riot Games khả năng đi rừng khỏe hơn nhằm chuẩn bị cho CKTG 2021.

Theo đó, Samira và Aphelios là hai ví dụ trực quan nhất cho “công thức” trên, quá mạnh và sau đó ăn nerf đến nỗi biến mất một thời gian (tuy nhiên hai vị tướng “200 năm” đó cũng đang có dấu hiệu lờ mờ của sự trở lại). Nếu chẳng may rơi vào trạng thái không thể cân bằng nổi sau nhiều bản vá thì tất yếu sẽ bị “làm lại”. Taliah và Swain đang là hai cái tên bị nhắm đến.

Ngay từ khi xuất hiện, Taliah vốn đã làm bá chủ ở mọi khu vực từ đường đơn đến đường đôi, lượng sát thương dồi dào và khả năng đẩy đường cực mạnh khiến cô nàng chẳng ngán một ai. Ngay lập tức là một đợt giảm sức mạnh khiến cô nàng biến mất khỏi Summoner Rift. Lo sợ cho “đứa con mới ra”, Riot quyết định buff lại cho Taliah và lần này cô làm mưa làm gió trong khu rừng. Điều tồi tệ xảy đến vào giai đoạn tiền mùa giải 2021 khi Taliah hứng chịu quá nhiều đợt giảm sức mạnh và sau đó là bị bỏ xó cho đến giờ.

Cuối cùng thì Riot cũng quyết định nhìn ngó đến cô nàng và đăng Twitter hé lộ việc  chỉnh sửa bộ kĩ năng của Taliah trong quãng thời gian sắp tới.

Swain thì không đến nỗi “lu mờ” như Taliah khi mà tỷ lệ thắng của Nguyên Soái Noxus vẫn ở mức tạm chấp nhận được (tất nhiên là cũng có lúc khá cao), nhưng vấn đề ở đây là tỷ lệ chọn Swain trong những trận xếp hạng đang là quá thấp (chỉ vỏn vẹn 1,75%). Vậy phải chăng tỷ lệ thắng của Swain cao một phần là do quá ít người chơi vị tướng này. Nói cách khác Swain chỉ thực sự được tin dùng trong một vài trận đấu ít ỏi, sức ảnh hưởng của ông đang là quá nhỏ đến trò chơi. Vì vậy Riot Game quyết định cũng sẽ “vác Swain lên và đi… làm lại”.

Mọi thông tin cụ thể về Taliah và Swain trong tương lai vẫn sẽ được Kênh Tin Game cập nhập từng ngày, các bạn đừng quên ghé qua và chờ đợi xem Riot sẽ xử lý thế nào về bộ kĩ năng của họ nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?