LMHT: Tân binh VCS chính thức có diện mạo mới, công bố đội hình cực tiềm năng cho mùa xuân 2021

Một ẩn số khá khó đoán tại VCS mùa xuân 2021.

Sau rất nhiều biến động khi mùa hè 2020 kết thúc, VCS xuân 2021 chính thức có đến 2 tân binh gia nhập giải đấu. Ngoài cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ là SBTC Esports thì đội tuyển còn lại cũng có được những màn trình diễn khá ấn tượng vừa qua là Luxury Esports. LXE vô địch VCSB mùa đông 2020, sau đó có được 2 chiến thắng áp đảo trước OPG và V Gaming tại vòng thăng hạng để có lần đầu góp mặt tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam.

Luxury Esports sẽ góp mặt tại VCS mùa xuân 2021

Sau khi giành quyền góp mặt tại VCS mùa xuân 2021, Luxury Esports tiếp tục đón nhận tin vui khi đội tuyển nhận được tài trợ từ GMEDIA và chính thức có diện mạo mới. Theo đó, Luxury Esports sẽ đổi tên thành Gmedia Luxury (GLX). Ngoài ra GLX cũng công bố line-up sẽ thi đấu tại VCS xuân 2021 với nhiều cái tên cũng rất tiềm năng: Kemken – Sorn/Killerqueen – Blazes – Shine – Bisbo, Tear sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội. Màn thể hiện của GLX ở VCSB và vòng thăng hạng vừa qua là tương đối thuyết phục, với sự tỏa sáng của cựu tuyển thủ GAM Esports – Blazes. Anh chàng chắc chắn vẫn sẽ là điểm tựa về mặt tinh thần, đàu tàu của GLX ở mùa giải tới.

GLX công bố line-up tham dự VCS xuân 2021 (Ảnh: Fb Thinh Ha Duc - quản lý đội)

Logo khá ấn tượng của GLX

GLX sẽ là một ẩn số vô cùng khó đoán tại VCS xuân 2021. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.