LMHT: Tạo hình mới và chiêu cuối siêu nguy hiểm của Skarner lộ diện

Những thông tin mới nhất về tạo hình mới và sự thay đổi chiêu cuối Giam Cầm của Skarner đã được Riot chia sẻ với cộng đồng LMHT.

Video nói về quá trình làm lại Skarner cũng như kế hoạch ra mắt trang phục cho LMHT trong năm 2023 đã được chính Riot “leak”. Sau video gây tò mò, Riot Games đã cho người chơi được chiêm ngưỡng hình ảnh về Skarner – Bọ Cạp Kim Cương của LMHT.

“The Brackern”, nguồn gốc của Skarner

Tạo hình mới và chiêu cuối siêu nguy hiểm của Skarner

Brackern là chủng loài cổ xưa của Runeterra, nay sẽ được Riot Games làm lại với tư cách là một giống loài có sức mạnh to lớn tại Runeterra.

Với mục tiêu ấy, Brackern sẽ là những thổ tinh linh đầu tiên của Runeterra. Nhân vật này được yêu thích vì sự cổ đại và mạnh mẽ và vì những tri thức về đất mẹ – thứ mà họ đã dạy cho con người tại Runeterra từ rất lâu về trước.

Từ Shurima đến Ixtal

Skarner hiện đang cư trú tại Shurima, nhưng với định hướng mới cho Brackern, nên nó sẽ được chuyển tới Ixtal với ma thuật nguyên tố.

Tạo hình mới và chiêu cuối siêu nguy hiểm của Skarner

Vì việc Brackern là những thổ tinh linh đầu tiên, Riot Games có khả năng sẽ để chủng loài này dạy người Ixtal cách tận dụng thổ nguyên tố và xây dựng các kiến trúc đầu tiên. Tuy nhiên, dù ở Ixtal thì Brackern cũng sẽ không quan tâm đến các vấn đề của loài người.

Ba chủ đề của Skarner

Bọ cạp: Đây là loài côn trùng gần giống loài giáp xác, nếu nhìn gần chúng ta sẽ thấy nó vừa đáng sợ vừa lạ lẫm như đến từ thế giới khác. Hình ảnh này rất phù hợp với vị tướng quái dị.

Tinh thể: Theo Riot có vẻ đánh giá cao sự kết hợp côn trùng và tinh thể hoặc pha lê. Nhưng họ lại không thích việc Skarner gắn liền với một chủ đề không đáng nhớ.

Hình mẫu anh hùng tốt: Skarner được coi là sinh vật có đầy đủ tri giác và cực kỳ thông minh, đây là điều làm nó nổi bật và khác hẳn với đại đa số quái vật trong Runeterra. Nhiều khả năng Skarner sẽ được lấy cảm hứng từ “King Kong” – sinh vật cô độc nhưng luôn bảo vệ trái đất. Bên cạnh đó, Riot cũng đang xem xét ý tưởng biến Skarner thành cá nhân được người dân Ixtal tôn thờ và kính trọng, coi hắn như vị thần bảo vệ vùng đất này.

Tạo hình mới và chiêu cuối siêu nguy hiểm của Skarner

Hình ảnh của Skarner cũng có chút thay đổi khi được thêm hình dạng vỏ nặng nề của loài giáp xác và chiếc đuôi được nâng cấp thành vòi 3 mũi để tóm lấy kẻ thù.

Chiêu cuối của Skarner

Trước đấy người chơi vẫn chưa thực sự thỏa mãn với chiêu cuối của vị tướng này. Bởi vậy, Riot sẽ điều chỉnh một chút chiêu cuối Giam Cầm này. Cụ thể, Giam Cầm (R) sẽ mất đi một số ưu thế như thời gian khống chế, thời gian sử dụng, từ chọn mục tiêu thành định hướng,… Nhưng Giam Cầm trong phiên bản mới sẽ biến Skarner thành một mối đe dọa nghiêm trọng, giúp hắn có thể giữ được nhiều hơn 1 mục tiêu.

Chiêu cuối này cũng được bổ trợ bởi phần còn lại trong bộ kỹ năng của Skarner để tìm được vị trí tung chiêu phù hợp nhất.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame