LMHT: Tất tần tật thời điểm ra mắt của các chế độ chơi trong năm 2023

Mới đây, Riot đã chính thức hé lộ kế hoạch phát triển những chế độ chơi mới trong tương lai.

Bên cạnh URF hay Sách Phép Tối Thượng thì Đột Kích Nhà Chính cũng là một trong những chế độ luân phiên được yêu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại khi người chơi có thể đắm chìm vào những trận chiến nảy lửa với hàng loạt cơ chế thú vị xuất hiện ngẫu nhiên. Bên cạnh Đột Kích Nhà Chính, chế độ Tinh Võ Sư ra mắt mới đây cũng nhận về vô số phản hồi tích cực từ phía game thủ.

chế-độ-chơi-mới-trong-tương-lai-2.jpg

Việc mang đến một chế độ mới với lối chơi nhanh cùng hàng loạt những cơ chế thú vị đang giúp Riot thu hút cả những người chơi cũ và mới. Nhận ra điều đó, đội ngũ phát triển cho biết họ sẽ đưa Võ Đài Arena trở lại LMHT vào tháng 12/2023. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm chế độ Đột Kích Nhà Chính trong tháng 10/2023.

chế-độ-chơi-mới-trong-tương-lai-1.jpg

Trong một bài đăng gần đây trên diễn đàn Reddit - Riot Pupulasers đã đưa ra cuộc thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó, những chế độ mới là chủ đề thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. Với việc Võ Đài Arena tạo ra thành công lớn trong việc giữ chân game thủ cũ và thu hút game thủ mới, Riot tin rằng kế hoạch phát triển các chế độ mới sẽ là hướng đi đúng đắn nhằm tạo ra thêm nhiều sự thú vị cho LMHT. Ngoài ra, việc chỉnh sửa các chế độ cũ để biến chúng trở nên hấp dẫn hơn cũng là một trong những phương án được đội ngũ phát triển hướng đến.

chế-độ-chơi-mới-trong-tương-lai-3.jpg

Chia sẻ của Riot ngay lập tức gây ra sự tò mò đối với cộng đồng game thủ LMHT khi ở thời điểm hiện tại, chưa có bất thông tin rõ ràng nào về kế hoạch của đội ngũ phát triển. Liệu rằng những chế độ này có tồn tại vĩnh viễn hay chỉ là luân phiên?  Hãy theo dõi Mọt tui để nắm được những thông tin thú vị đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.