LMHT: Team Flash tiếp tục chịu tổn thất về mặt lực lượng, thiếu vắng nhân sự ở nhiều vị trí quan trọng

Team Flash đang khiến các fan lo lắng với lực lượng hiện tại của đội.

Sau chức vô địch VCS mùa hè 2020, Team Flash đang có rất nhiều biến động về mặt nhân sự. Họ chia tay hàng loạt tuyển thủ vừa góp công lớn vào thành tích ở mùa giải vừa qua như Kati, EGO hay xạ thủ Slayder. Mới đây tân vương VCS lại tiếp tục để người đi rừng kì cựu là Yijin ra đi tìm bến đỗ mới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khu rừng của Team Flash hiện đang bị bỏ trống.

Celeb gia nhập FL từ giữa tháng 10

Với mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại mùa giải 2021, Team Flash chắc chắn cần bổ sung những tân binh chất lượng. Vào giữa tháng 10 vừa qua, Team Flash kích nổ bom tấn đầu tiên bằng việc chiêu mộ thành công xạ thủ quốc tế Celebrity để thay thế Slayder ở vị trí xạ thủ. Đây là sự bổ sung khá chất lượng cho những nhà vô địch VCS khi Celeb vẫn luôn được đánh giá là 1 trong những xạ thủ hàng đầu Việt Nam. Sau đó, Celeb thường xuyên stream tại Gaming house của FL để chơi game cũng như nói chuyện với các fan. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, mới đây Team Flash bất ngờ thông báo Celeb sẽ không thi đấu cho đội do không tìm được sự đồng thuận trong một vài điều khoản cuối cùng của hợp đồng.

Celeb mới gia nhập FL từ giữa tháng 10

Và rời đội chỉ sau chưa đến nửa tháng

Với việc chia tay Celeb chỉ sau ít ngày gia nhập, Team Flash đang thiếu vắng nhân sự ở nhiều vị trí quan trọng. Tuy nhiên trên thị trường chuyển nhượng hiện giờ đang có nhiều tuyển thủ chất lượng và Team Flash chắc chắn sẽ tích cực trong việc chiêu mộ những tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.