LMHT: Team Secret mất lợi thế trong cuộc đua Top 4, xạ thủ Slayder bóng gió việc đang bị “cô lập”?

Slayder đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn trong màu áo Team Secret.

Từng được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch VCS xuân 2021, tuy nhiên màn trình diễn của Team Secret tính đến thời điểm hiện tại lại chưa đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ. Không chỉ sở hữu đội hình bao gồm những tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm tại VCS, TS chiêu mộ thành công siêu xạ thủ Slayder từ Team Flash. Chính việc có Slayder đang khiến TS khá bối rối và chưa thể tìm ra cách phát huy hết sức mạnh của tuyển thủ này.

Slayder tỏ ra chưa thể hòa nhập với đội tuyển mới

Artifact – Mid laner của Team Secret mới đây cũng chia sẻ về việc những khó khăn khi có Slayder trong đội hình. Hậu “béo” cho biết TS mùa này đánh không được trơn tru là vì có Slayder. Slayder là một tuyển thủ giỏi nhưng việc anh chàng này rất chủ động trong việc call team khiến các thành viên khác bị phụ thuộc và việc triển khai trong trận đấu bị rắc rối. TS đã khắc phục điều này bằng cách sử dụng xạ thủ trẻ tuổi Eddie thay cho Slayder ở những trận đấu gần đây.

Eddie được sử dụng để thay thế cho Slayder ở những trận đấu gần đây

Thực tế, mặc dù là tuyển thủ trẻ tuổi nhưng Eddie đã có thời gian tập luyện cũng như học hỏi từ những đàn anh khá nhiều trước khi thi đấu. Anh chàng là một trong những người thi đấu cực kì nổi bật trong 2 chiến thắng của TS trước SBTC Esports và Gmedia Luxury. Tiếp đà hưng phấn, TS tiếp tục tin tưởng Eddie ở trận đấu gặp Cerberus Esports. Dẫu vậy, trước một xạ thủ đang có phong độ cao là Artemis, Eddie đã bộc lộ khá nhiều yếu điểm và cặp đôi đường dưới của TS tỏ ra lép vế trước đối thủ. TS chịu thất bại 0 – 2 trước CES và mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào Top 4.

Team Secret cùng SBTC Esports đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí cuối cùng của top 4

Rất nhiều các fan đã thắc mắc về việc tại sao TS không sử dụng Slayder ở trận đấu gặp CES bởi lẽ anh chàng khá hiểu lối chơi của Artemis khi cả 2 đã từng có khoảng thời gian tập luyện, sinh hoạt trong màu áo Team Flash (Trước đó là SGD). Đây có đơn thuần chỉ là chiến thuật hay nội bộ TS đang thực sự gặp phải vấn đề mà mấu chốt chính là Slayder. Ngay sau trận thua trước CES, Slayder bất ngờ đăng dòng trạng thái trên trang cá nhận với nội dung “Lạc lõng” như bóng gió về việc anh chàng không thể tìm thấy tiếng nói chung với những người động đội khác, hay thậm chí đang bị cô lập

Dòng trạng thái mang nhiều tâm sự của Slayder

Slayder liệu có đang thực sự bị cô lập tại Team Secret?

Được coi là bom tấn khi đến với Team Secret nhưng giờ đây tương lai của Slayder đang là một dấu hỏi lớn. Rất hy vọng Slayder sẽ có cơ hội ra sân thi đấu ở tuần thi đấu tiếp theo. Các bạn cũng đừng quên đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.