LMHT: Tham khảo lối Chơi Amumu AP xịn xò và cực vui

Một lối chơi mới đầy sáng tạo dành cho Amumu - cậu bé Xác Ướp, chỉ cần cậu ra tay, không một ai có thể sống sót.

Amumu gần như đã mất hút ở nhiều bậc rank, đặc biệt là thi đấu chuyên nghiệp. Có vẻ như người chơi đã quá quen thuộc với Amumu đỡ đòn, vậy hôm nay hãy cùng Mọt xem qua một cách chơi mới lạ dành cho Amumu AP.

Gần đây, Youtuber Vandiril đã giới thiệu một cách chơi mới lạ dành cho Amumu thiên về lối chơi sức mạnh phép thuật. Nghe qua thì xa lạ nhưng sát thương gây ra không hề nhỏ một chút nào. Video dưới đây sẽ là cái nhìn sơ qua về cách chơi cũng như trang bị dành cho Amumu AP:

Nhắc tới các kỹ năng của Amumu, trong bảng cập nhật 11.17, Riot Games đã có các thay đổi trong kỹ năng của Xác Ướp U Sầu, làm cho cậu bé phù hợp với người chơi ở mức elo cao. Với hy vọng rằng sẽ cải thiện đáng kể tỷ lệ thắng của cậu.

Lối chơi Amumu AP

Kỹ năng Q – Quăng Dải Băng của vị tướng được “nâng cấp” lên sạc hai lần, so với một lần khi vừa mới ra mắt. giúp cho cậu bé dễ dàng gank và tạo lợi thế khi combat tổng.

LMHT: Tham khảo lối Chơi Amumu AP xịn xò và cực vui
Các thay đổi trong bảng cập nhật 11.17

Người chơi có thể dựa vào thay đổi này mà kết hợp sử dụng kỹ năng R – Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu – và 2 lần Q, kèm theo trang bị Trượng Băng Vĩnh Cửu sẽ khiến kẻ địch bị khống chế cứng trong 1,5 giây.

Bảng ngọc

Điểm ngọc tối ưu chính là Thu Thập Hắc Ám để có thêm bùng nổ và Tác Động Bất Chợt, cùng theo đó là Thu Thập Nhãn CầuThợ Săn Tối Thượng.

Nhánh phụ có thể dành cho Đắc ThắngNhát Chém Ân Huệ.

LMHT: Amumu sắp trở thành xác ướp đích thực tại phiên bản 11.17
LMHT: Amumu sắp trở thành xác ướp đích thực tại phiên bản 11.17
Amumu là một vị tướng đi rừng bị "bỏ xó" khá lâu, cuối cùng thì Riot cũng đã hé lộ động thái chỉnh sửa vị tướng này.

Trang bị

Băng Tượng Vĩnh Cửu là trang bị quan trọng nhất dành cho cậu bé Xác Ướp.

Sử dụng kèm theo là Giày Pháp Sư, Mũ Phù Thủy, Nhắm Ma Pháp và Trượng Hư Vô. Nếu bạn muốn có thêm một tý đỡ đòn, có thể sử dụng Đồng Bồ CátZhonya và Trượng Pha Lê Rylai.

Kết hợp cùng với thay đổi ở bảng cập nhật 11.17, hy vọng lối chơi Amumu AP có thể giúp người chơi có trãi nghiệm tốt hơn với vị tướng này.

Hãy cùng Mọt hóng thêm những thông tin liên quan khác nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?