LMHT: Thắng áp đảo JDG, TES giành vé tham dự MSI 2024 tại LPL

Giành chiến thắng áp đảo 3-1 trước JDG, TES sẽ trở thành đại diện thứ hai của LMHT Trung Quốc tham dự MSI 2024 sắp tới tại Thành Đô.

Trước khi bước vào trận chung kết nhánh thua tại Vòng Playoffs LPL Mùa Xuân 2024, TES đã có cho mình chiến thắng 3-0 áp đảo hoàn toàn trước JDG ở nhánh thắng. Nhưng Ruler và đồng đội lại là nhà đương kim vô địch LPL và MSI, vậy nên có khá nhiều fan kỳ vọng đội tuyển này sẽ có màn “comeback” ấn tượng từ nhánh thua.

Dẫu vậy, JDG đã không tạo ra bất cứ kỳ tích nào và phải gục ngã một lần nữa trước TES.

JDG vs TES Highlights ALL GAMES | LPL 2024 Spring Semi Finals | JD Gaming vs TOP ESPORTS

Trong trận BO5 này, có thể nói TES đã thi đấu xuất sắc hơn hẳn so với JDG. Ngoại trừ ván 2 JDG vô hiệu hóa được Corki của TES Creme, cả 3 ván đấu còn lại TES đều có những màn kêu gọi giao tranh ấn tượng hơn hẳn JDG.

Điển hình như pha ép giao tranh phút 23 ở ván 1, pha “va chạm” phút thứ 8 ở ván 3, cú Triple Kill phút 14 ở ván 4 của JackeyLove. Có thể thấy TES thường tạo được lợi thế lớn ở giai đoạn đầu ván đấu và biến nó thành những điều kiện thắng quan trọng. Không thể chống đỡ trước khả năng “lăn cầu tuyết” của TES, JDG đã chính thức gục ngã sau 4 ván đấu tại chung kết nhánh thua LPL Mùa Xuân 2024.

JackeyLove và đồng đội ở TES sẽ tham dự MSI 2024 trên chính sân nhà Trung Quốc.

JackeyLove và đồng đội ở TES sẽ tham dự MSI 2024 trên chính sân nhà Trung Quốc.

Với chiến thắng quan trọng trước JDG, TES đã trở thành đại diện thứ 2 của LPL góp mặt tại MSI 2024. Ngoài ra, đội tuyển này cũng sẽ trở lại đối đầu với BLG tại chung kết tổng của LPL Mùa Xuân 2024, đội chiến thắng sẽ giành vé tham dự MSI 2024 từ Vòng Phân Nhánh.

Với JDG, nhà đương kim vô địch LMHT Trung Quốc và MSI đã kết thúc nửa đầu năm 2024 của mình với danh hiệu Á Quân LPL Mùa Xuân 2024.

Theo lịch thi đấu, BLG và TES sẽ đối đầu với nhau vào 17h00 ngày 20/04 sắp tới.