LMHT: Tháng cô hồn không chừa một ai – GAM lại dính phốt, lần này là do HLV

Nói tháng cô hồn xui thì mê tín, nhưng GAM lại tiếp tục chuỗi đen đủi vào đúng đầu tháng 7 âm lịch thì fan hâm mộ không thể nào không quan ngại được.

Lần này, nguyên do là Huấn luyện viên Yuna của GAM để… mất thẻ! Vì lí do này, anh sẽ bị xử phạt cấm chỉ đạo ban pick trong tất cả trận đấu vòng 12 và 13 thuộc khuôn khổ giải đấu VCS Mùa hè 2019. Nếu các bạn chưa biết, trong sản xuất esports chuyên nghiệp, mỗi cá nhân sẽ được phát một thẻ có chức năng đặc trưng, người có thẻ được cấp quyền lên sàn đấu có thể sẽ không có quyền vào khu vực production, tương tự như vậy. Vậy nên HLV Tinikun sẽ thay thế Yuna trong giai đoạn Ban Pick của team, nhưng Yuna vẫn có thể động viên anh em ở trong phòng chờ của team.

hgnbhnb LMHT: Tháng cô hồn không chừa một ai - GAM lại dính phốt, lần này là do HLV 1

Án phạt này chính thức đưa GAM lên ngôi vị… ông vua của những án phạt tại VCS. Trớ trêu thay, những lí do GAM bị phạt đôi khi rất… buồn cười. Hãy cùng điểm qua những lần GAM bị “ghi tên vào sổ đầu bài” , đáng chú ý có tới 3 lần Zeros “dính đạn”:

  • Phạt do vụ lùm xùm trong quá trình chuyển nhượng đầu mùa giải;
  • Phạt do Zeros có lời lẽ không phù hợp trong khi đánh xếp hạng;
  • Phạt do Zeros… đi vệ sinh không đúng chỗ;
  • Phạt do HLV mất thẻ.

hgnbhnb LMHT: Tháng cô hồn không chừa một ai - GAM lại dính phốt, lần này là do HLV 2

Ngoài ra không thể không kể đến drama gần đây do pha trashtalk giữa GAM và QG, cũng có đụng chạm đến hai HLV Yuna và Tinikun. Nhiều fan bật cười vì những pha phạt hài hước này, nhưng cũng nhiều người không hài lòng, cho rằng GAM đang thực sự thiếu nghiêm túc và thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có phần coi thường Ban tổ chức.

Fan hâm mộ được một phen thở phào nhẹ nhõm khi GAM vẫn chiến thắng 2 – 0 trước cựu vương mùa Xuân 2019 DBL. GAM hiện đang có phong độ rất mạnh. Hi vọng đội tuyển sẽ chấn chỉnh lại nề nếp của team cũng như cẩn thận hơn để tránh mất đi những lợi thế vì những lí do không đáng có.