LMHT thế giới 24h - G2 Esports 'tấu hài cực mạnh' vẫn vô địch LEC, lộ diện đội thứ 21 có vé CKTG

Trận chung kết giữa G2 Esports và Fnatic vào tối hôm qua có rất nhiều tình huống quăng game hay dùng chiêu 'mù mắt'.

Như một thói quen, trận đấu chung kết của khu vực Châu Âu vẫn là cuộc đối đầu giữa G2 Esports và Fnatic. Mặc dù ở LEC Mùa Hè 2020, Rogue hay MAD Lions đã chơi tuyệt hay ở vòng bảng, Schalke 04 đã có một hành trình kì diệu để tới vòng playoffs nhưng G2 và FNC vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội và có mặt ở trận đấu cuối cùng.

LMHT thế giới 24h - G2 Esports tấu hài cực mạnh vẫn vô địch LEC, lộ diện đội thứ 21 có vé CKTG - Ảnh 1.

G2 Esports lại đối đầu Fnatic tại chung kết LEC như một thói quen

Dù có một vài tình huống xử lý hơi "tấu hài" một chút nhưng G2 Esports vẫn thể hiện sự vượt trội so với Fnatic ở khả năng phối hợp giữa các thành viên. Kết quả cuối cùng là G2 Esports đã hạ gục Fnatic với tỉ số 3-0 và lên ngôi vô địch LEC Mùa Hè 2020.

LMHT thế giới 24h - G2 Esports tấu hài cực mạnh vẫn vô địch LEC, lộ diện đội thứ 21 có vé CKTG - Ảnh 2.

G2 Esports tiếp tục có thêm một danh hiệu LEC vào phòng truyền thống của mình

Tới với khu vực Bắc Mỹ, trận chung kết LCS Mùa Hè 2020 giữa Team SoloMid và FlyQuest cũng kết thúc cách đây ít giờ và chiến thắng cuối cùng thuộc về TSM với tỉ số 3-2. Bjergsen vẫn là ngôi sao sáng nhất của đội hình TSM với những màn trình diễn tuyệt vời, nói không quá thì anh đã gánh cả đội tới danh hiệu này. Đây là chức vô địch LCS thứ 7 trong lịch sử của tổ chức Team SoloMid.

LMHT thế giới 24h - G2 Esports tấu hài cực mạnh vẫn vô địch LEC, lộ diện đội thứ 21 có vé CKTG - Ảnh 3.

Thật khâm phục Bjergsen khi có thể gánh được cả team tới chức vô địch LCS

Với những kết quả kể trên, G2 Esports và Team SoloMid sẽ là hạt giống số 1 của Châu Âu và Bắc Mỹ tới CKTG, trong khi đó Fnatic và FlyQuest sẽ là hai đội hạt giống số 2.

Trong ngày hôm qua, một đội tuyển nữa có vé tới CKTG 2020 đó là V3 Esports tới từ giải đấu LJL - Nhật Bản. Họ đã đánh bại một đội tuyển lâu đời của giải - Detonation FocusMe với tỉ số 3-2 và trở thành nhà vô địch của LJL Mùa Hè 2020, đồng nghĩa là team số 21 có vé đi CKTG 2020.

LMHT thế giới 24h - G2 Esports tấu hài cực mạnh vẫn vô địch LEC, lộ diện đội thứ 21 có vé CKTG - Ảnh 4.

V3 Esports là đội tuyển thứ 21 có vé đến CKTG sau khi vô địch LJL Mùa Hè 2020

Đội tuyển cuối cùng có vé đi CKTG sẽ được xác định qua vòng loại khu vực Hàn Quốc với 4 đội tuyển tranh đấu gồm Afreeca Freecs, KT Rolster, T1 và Gen.G. Trận đấu đầu tiên giữa Afreeca Freecs và KT Rolster sẽ diễn ra vào buổi chiều ngày hôm nay - 7/9, đội chiến thắng sẽ gặp T1 vào ngày thi đấu tiếp theo. Đó còn chưa kể tới Gen.G đã chờ sẵn ở trận đấu quyết định tới tấm vé đi CKTG 2020.

LMHT thế giới 24h - G2 Esports tấu hài cực mạnh vẫn vô địch LEC, lộ diện đội thứ 21 có vé CKTG - Ảnh 5.

T1 và Gen.G được xem là 2 ứng cử viên lớn nhất cho chiếc vé thứ 22 đi CKTG 2020