LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG

Suning và SofM sẽ phải tìm cơ hội tới CKTG thông qua vòng loại khu vực.

Khởi đầu với vòng playoffs LPL Mùa Hè 2020, Top Esports đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Suning của SofM. Có thể nói TES đã thắng Suning theo 3 cách khác nhau trong trận đấu ngày hôm qua. Ở ván 1 thì họ vượt trội ở khả năng đi đường, ván 2 là khả năng kiểm soát mục tiêu quá hoàn hảo với việc có được Rồng Ngàn Tuổi, ván 3 thì họ tận dụng lợi thế cực tốt từ khâu draft.

LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG - Ảnh 1.

SofM và đồng đội đã rất cố gắng nhưng Top Esports là đối thủ quá mạnh

Với chiến thắng này, Top Esports đã chắc chắn có được tấm vé đi CKTG 2020, trong trường hợp xấu nhất thì đội tuyển này sẽ có vị trí hạt giống số 2 của LPL. Về phần Suning, đây chưa phải là dấu chấm hết cho hành trình tìm kiếm vé CKTG của họ, SofM và đồng đội vẫn có cơ hội cực kì lớn ở vòng loại khu vực sắp tới.

LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG - Ảnh 2.

Top Esports đã chắc chắn có vé đi CKTG

Chuyển sang với LCK - Hàn Quốc, những trận đấu trong ngày hôm qua của giải đấu này đều kết thúc vô cùng chóng vánh. Gen.G và DAMWON Gaming dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước các đối thủ yếu hơn là Afreeca Freecs và KT Rolster. Có lẽ sau khi những cái tên của vòng playoffs LCK Mùa Hè 2020 lộ diện thì những trận đấu còn lại mang tính chất thủ tục là chính.

LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG - Ảnh 3.

Gen.G có chiến thắng nhẹ nhàng trước Afreeca Freecs

Điểm đáng chú ý nhất trong ngày hôm qua đó là DAMWON Gaming đã cân bằng hiệu số kỉ lục +29 với SKT T1 huyền thoại của năm 2015. Theo như lịch sử thì SKT T1 sau khi có hiệu số bá đạo đó, họ tiến tới CKTG cùng năm và "làm gỏi" tất cả đối thủ. Liệu lần này lịch sự có giúp DWG có lặp lại được điều tương tự?

LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG - Ảnh 4.

DWG mùa này đã cân bằng hiệu số kỉ lục của SKT T1 mùa hè 2015

Chuyển sang khu vực Châu Âu, G2 Esports dường như đã tắt chế độ "tấu hài" của mình và thi đấu vô cùng nghiêm túc trước MAD Lions. Kết quả là những chàng trai samurai Châu Âu đã chiến thắng đối thủ với tỉ số 3-1, qua đó đảm bảo một vị trí trong top 3 LEC. Điều này đồng nghĩa với chuyện G2 Esports là team tiếp theo có vé đi CKTG, thậm chí còn là 1 suất trong vòng bảng luôn.

Về phần của MAD Lions thì họ cũng không cần lấy gì làm buồn, dù có thua G2 thật nhưng trong trường hợp Rogue thắng Fnatic, họ cũng đủ điều kiện tới CKTG.

LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG - Ảnh 5.

Đương kim Á Quân thế giới đã có vé đi CKTG 2020

Tiến tới bên kia bờ Đại Tây Dương, chúng ta có một tin không vui dành cho những người hâm mộ lâu năm của SKT T1, 2 cựu thành viên của team này là Bang và Huni đã hết cơ hội đi CKTG. Mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng Cloud9 với quyết tâm cao hơn đã đánh bại Evil Geniuses với tỉ số 3-0 đầy chóng vánh. Với kết quả này, EG của Bang và Huni còn chẳng lọt nổi top 4 chứ đừng nói tới chuyện cạnh tranh đi CKTG.

LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG - Ảnh 6.

Bang và Huni thất bại trong việc tìm vé đi CKTG khi bị loại bởi Cloud9

Quay trở lại với khu vực VCS của chúng ta, cái tên bị loại đầu tiên của vòng playoffs đã xuất hiện và đó là "anh chàng tí hon" Percent Esports. Mặc dù thất bại trước Team Secret nhưng Percent đã thi đấu vô cùng quả cảm, kéo được đội thủ tới ván 5 quyết định để rồi thất bại 2-3 đầy đáng tiếc. Đối thủ của Team Secret sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu EVOS Esports và Cerberus Esports diễn ra vào chiều nay.

LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG - Ảnh 7.

Team Secret đã phải cần tới ván 5 để hạ được Percent Esports

Nếu xét theo thành tích đối đầu ở vòng bảng thì EVOS và Cerberus đang hòa nhau. "Thần Khuyển" thì thắng trận lượt đi, còn "Bạch Hổ" thì trả hận thành công ở trận lượt về. Đây hứa hẹn là trận đấu vô cùng khó đoán khi thực lực của hai team chênh lệch không quá nhiều, rất có thể hai đội sẽ cần tới ván 5 quyết định để giải quyết thắng thua.

LMHT thế giới 24h - SofM và Suning bị Top Esports khuất phục, cặp đôi Bang - Huni hết cửa đi CKTG - Ảnh 8.

Hi vọng hành trình của Zeros tại VCS Mùa Hè 2020 sẽ không kết thúc một cách quá chóng vánh