LMHT: Thẻ Hiệu Triệu Sett có tác dụng gì và làm sao để sở hữu tấm thẻ này?

Mặc dù vị tướng Sett vẫn chưa ra mắt tại máy chủ chính thức nhưng nhiều người chơi đã nhận được món quà bí ẩn của hắn từ rất sớm.

Sett là vị tướng mới nhất của LMHT cho vai trò Đấu Sĩ đường trên cực cục súc và hắn đã được chuẩn bị trước cho màn "debut" của hắn tại máy chủ chính thức ở phiên bản 10.1 từ khá lâu bằng tấm thẻ Sett’s Calling Card hay ở máy chủ Việt Nam là Thẻ Hiệu Triệu Sett.

LMHT: Thẻ Hiệu Triệu Sett có tác dụng gì và làm sao để sở hữu tấm thẻ này? - Ảnh 1.

Hình ảnh của khi người chơi nhận được Thẻ Hiệu Triệu Sett tại máy chủ Việt Nam

Kể từ khi lần đầu xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE vào tháng 11 năm 2018 đến nay, vẫn chưa có người chơi nào biết được hoàn toàn tác dụng của tấm thẻ này. Tuy nhiên thời gian ra mắt của Sett cũng đã đến gần, cùng với một vài màn "thả thính" từ nhà phát hành thì người chơi cũng đã có nhiều dự đoán về tấm thẻ này.

Đặc biệt, khi mà mới đây, fanpage chính thức của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã đăng tải một vài thông tin nhỏ nhỏ về vị tướng Sett và khả năng sẽ có liên quan đến tấm thẻ này.

LMHT: Thẻ Hiệu Triệu Sett có tác dụng gì và làm sao để sở hữu tấm thẻ này? - Ảnh 2.

"Vị tướng Sett sẽ là một trong những quả tặng chào mừng các Anh Hùng trở lại Đấu Trường Công Lý mùa giải 2020."

Khả năng phần quà mà nhà phát hành nhắc đến có liên quan đến tấm Thẻ Triệu Hồi Sett là rất cao vì Riot chắc chắn không phát cho người chơi tấm thẻ đó chỉ để cho vui.

Đặc biệt, tấm thẻ này chỉ có thể sử dụng được kể từ ngày 15/1/2020, cùng ngày ra mắt Sett và sự kiện Loạn Thế Thần Binh và gã giang hồ xứ Ionia này cũng có trang phục mới. Vậy thì, khả năng tấm thẻ và phần quà kia rất có thể sẽ có liên quan đến sự kiện cũng như trang phục Loạn Thế Thần Binh của hắn.

LMHT: Thẻ Hiệu Triệu Sett có tác dụng gì và làm sao để sở hữu tấm thẻ này? - Ảnh 3.

Vậy làm cách nào để có được tấm Thẻ Hiệu Triệu của Sett?

Mặc dù Riot vẫn chưa tiết lộ cụ thế làm sao để người chơi nhận được Thẻ Hiệu Triệu của Sett, tuy nhiên người chơi đã tìm ra hai phương thức khả thi để bạn có thể nhận được sự "chú ý" của Sett và có được tấm thẻ.

Cách thứ nhất, bạn có được những màn trình diễn tốt bằng việc có được Quadrakill hay Pentakill trong trận đấu hoặc nhận được S+ sau trận đấu, bạn có thể nhận được tấm Thẻ Hiệu Triệu Sett.

Cách thứ hai dường như chắc chắn hơn, bạn có 10 Chiến Công Đầu trong các trận đấu PVP, bạn sẽ nhận được tấm thẻ.

Vì thời điểm ra mắt Sett đã đến rất gần cùng mùa giải 2020, hãy nhanh tay có được Thẻ Hiệu Triệu Sett sớm nhất có thể vì biết đâu nó sẽ mang lại cho bạn một phần quà nào đó vô cùng giá trị đến từ nhà phát hành.

LMHT: Thẻ Hiệu Triệu Sett có tác dụng gì và làm sao để sở hữu tấm thẻ này? - Ảnh 4.