LMHT: Thì ra 200 ngày nhắn tin và hàng ngàn tin nhắn của Liễu Ngọc là với cô bạn thân ở Anh

Vậy là trong chuyện này không liên quan đến chàng trai nào khác.

Như đã thông tin mọi người đã biết, cựu người đi rừng của GIGABYTE Marines là Đỗ "Levi" Duy Khánh bị dính líu nghi án tới vụ việc bạn gái Liễu Ngọc có "tình tay ba" với siêu xạ thủ Hans Sama của Misfits sau khi trở về từ CKTG. Mọi chuyện bắt đầu từ việc xạ thủ Hans Sama gây bão trên mạng xã hội Weibo khi khoe bạn gái với nhiều nét ngoại hình giống hệt với Liễu Ngọc, bạn gái của Levi. Sau đó, cả Levi và Hans Sama cũng đã lên tiếng xác nhận đó chỉ là tin đồn và mong người hâm mộ đừng nghĩ xấu về mối quan hệ chỉ ở mức "bạn thân" mà thôi. Tuy nhiên, sau khi Levi xuất ngoại và chấm dứt tình cảm với Levi, Hans Sama cũng như Liễu Ngọc đã chính thức công khai tình cảm của mình.

Liễu Ngọc có lẽ phù hợp hơn với Hans Sama

Mới đây, Liễu Ngọc đã chia sẻ trạng thái kỉ niệm 200 ngày quen nhau của mình cùng 1 người khác trên trang mạng xã hội Instagram. Cụ thể Liễu Ngọc đã tự tin khoe đã nhắn tin với ai đó được 200 ngày trên phần mềm Snapchat dạng như Messenger nhưng phần mềm này ghi lại thời gian nhắn tin được bao lâu cũng như bao nhiêu tin nhắn. Mặc dù ai cũng nghĩ đó là chàng trai Hans Sama nhưng cuối cùng thực hư câu chuyện không phải như vậy mà chỉ là hiểu lầm cũng như đó chỉ là người bạn của Liễu Ngọc.

Bức ảnh gây nhiều bất ngờ

Hóa ra người mà đã nhắn tin 200 ngày cũng như hơn 55 ngàn tin nhắn với Liễu Ngọc là cô bạn gái xinh đẹp của Liễu Ngọc sống ở Bristol, United Kingdom.

Thực ra chỉ là 1 cô bạn gái mà thôi

Chân dung cô bạn gái xinh đẹp của Liễu Ngọc đã nhắc tới

Vậy là không có chuyện Liễu Ngọc đã quen Hans Sama trước khi quen Levi là không có thật, ngoài ra cả Liễu Ngọc và Levi đã giải quyết chuyện cá nhân từ tháng 11/2017 năm ngoái, và từ đó Liễu Ngọc mới quyết định chuyện tình cảm của cô với xạ thủ tài năng - Hans Sama. Và 200 ngày kia cũng chỉ là 200 ngày của Liễu Ngọc và bạn cô. Tất cả chỉ là những nghi vấn mà thôi!

Hans Sama và Liễu Ngọc cũng chỉ mới nhắn tin gần đây mà thôi