LMHT: Tiếp bước Doinb, Uzi cũng bị phạt nặng vì ăn mặc không chỉnh tề

Những quy định khi thi đấu ở LPL là rất nghiêm ngặt, do đó các tuyển thủ rất dễ mắc những lỗi vặt nếu không chú ý.

Uzi vừa chính thức nhận thông báo xử phạt từ LPL do vi phạm quy định về đồng phục trong trận đấu giữa Bilibili Gaming và Victory Five vào ngày 8/3. Theo biên bản mà BTC cung cấp, Xạ Thủ của BLG đã không mặc đồng phục đúng như quy định của giải đấu.

Trong cặp trận này, Uzi chỉ vào sân ở ván đấu thứ 3 sau khi V5 cân bằng tỉ số 1-1, tuy nhiên các trọng tài LPL đã chú ý rất kĩ và phát hiện ra sai phạm của tuyển thủ này. Có thể việc phải ra sân trong tình huống cấp bách đã khiến cho Xạ Thủ huyền thoại của LPL không chuẩn bị kĩ càng về mặt trang phục.

Biên bản của trọng tài LPL nhắc đến lỗi vi phạm của Uzi trong trận BLG gặp V5

Được biết, hãng thời trang Nike là nhà tài trợ chính về trang phục thi đấu cho các đội tuyển LPL ở mùa giải năm nay, do đó các tuyển thủ phải sử dụng các phụ kiện, outfit của Nike khi thi đấu, từ quần áo đồng phục cho tới giày, tất (vớ) và các phụ kiện khác. Nếu tuyển thủ sử dụng bất cứ trang phục thi đấu khác thì sẽ bị phạt.

Có thể bạn muốn xem thêm: HLV Daeny dương tính với Covid-19, bị fan LCK chỉ trích vì đeo khẩu trang sai

Trường hợp của Uzi nhiều khả năng cũng vi phạm quy định về trang phục như trên. Ở mùa giải năm ngoái, Doinb cũng chia sẻ về vấn đề này trên kênh stream của mình. Khi còn thi đấu cho Funplus Phoenix, Doinb và Tian đã từng bị phạt một khoản tiền chỉ vì mang loại tất không phải của nhà tài trợ.

Rất có khả năng Uzi cũng mang sai tất như Doinb

Dù không tiết lộ số tiền phạt là bao nhiêu nhưng Doinb cho biết nó cũng không hề nhỏ khi anh gần như mất đi một khoản tiền tiêu vặt mà cô vợ Umi chu cấp.