LMHT: Tin đồn Uzi quay lại khuấy đảo phiên chợ Đông 2022

Giới LMHT Trung Quốc đang ồn ào với những tin đồn về việc Uzi sẽ quay trở lại, có mặt trong phiên chợ Đông 2022.

Càng gần đến ngày mở phiên chợ Đông 2022, thị trường chuyển nhượng ở LPL lại càng ồn ào, náo nhiệt với những tin đồn về các phi vụ bom tấn. Những tin tồn thất thiệt nhiều như nấm mọc sau mưa. WBG, EDG, RNG đến BLG đều khiến cổ động viên quay cuồng không biết tin vào đâu.

Uzi quay lại

Sau Chung kết CKTG 2022, giới LMHT Trung Quốc bỗng trở nên quan tâm Uzi. Bởi từ câu chuyện 10 năm chờ đợi chức vô địch của Deft ở tuổi 26 khiến cổ động viên tin rằng ông vua LPL có thể trở lại. Với tài năng không hề thua kém, cựu tuyển thủ RNG được mong chờ sẽ làm được điều tuyệt vời như người đồng nghiệp LCK.

Hiện tại, có rất nhiều tin đồn về Uzi. Trên Weibo đang lan truyền tin tức anh sẽ trở lại trong màu áo EDG và Clearlove chính là người xúc tiến thương vụ kể trên. Clearlove không chỉ là người cũ, vừa thân với EDG vừa chơi chung với Uzi. Anh có vai trò trung gian để giúp đại diện LPL đàm phàn với Uzi. Nhưng nhiều người lại cho rằng bản hợp đồng này không thể thành hiện thực vì Uzi sẽ không về chung đội với kình địch của RNG.

Uzi quay lại

Sohu vừa chia sẻ Uzi đang thử việc ở một đội nào đó và chuẩn bị cho màn trở lại khi phiên chợ Đông 2022 mở cửa. Và một điều đáng chú ý là Ming sẵn sàng rời RNG để theo anh trong tương lai. Song, hỗ trợ 23 tuổi vẫn còn hạn hợp đồng với đội chủ quản. Nếu những thông tin trên là sự thật thì giới LMHT Trung Quốc sẽ cực kỳ bùng nổ vào giai đoạn cuối tháng 11 này.

Doinb cũng úp mở về tương lai Uzi ngay trên sóng livestream. Tương lai gần, huyền thoại LPL sẽ tham gia thi đấu LBL. Còn việc cựu sao RNG có trở lại vào mùa giải 2023 không thì vẫn chưa thể xác định được. Mọi chuyện sẽ được quyết định theo ý muốn của Uzi. Ngoài ra, tiền lương có lẽ cũng là một vấn đề khó khăn vì Uzi chính là huyền thoại một thời của giới LMHT nên mức lương trả cho anh không thể thấp được.

Nhân dịp này, mọi người cũng đào lại câu chuyện Uzi và BLG và thu về nhiều ý kiến trái chiều. Một blogger thì chỉ trích BLG bảo vệ Doggo, nên đày ải Uzi. Phía khác thì tiết lộ tại phong độ cựu sao RNG không tốt, vì vậy chẳng được tin tưởng để ra sân. Dù đã rời xa sàn đấu khá lâu nhưng những thông tin về Uzi vẫn có thể làm điên đảo cả LPL.

Cùng theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các tin tức eSport mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame