LMHT: Tinikun công khai tiền lương khủng mà tuyển thủ sẽ nhận được nếu gia nhập GAM

Một số tiền rất lớn đối với nghề game thủ, đó là chưa kể đến tiền thưởng và tiền giải.

Chắc hẳn vấn đề tiền lương cứng của tuyển thủ luôn là tâm điểm tranh luận của tất cả mọi người, khi mà mới đây, HLV của đội tuyển số 1 Việt Nam GIGABYTE Marines là Tinikun đã bật mí tiền lương của các tuyển thủ nếu chen chân thi đấu được trong đội hình của GAM. Số tiền này khiến rất nhiều người bất ngờ, khi đây chỉ là lương cứng của 1 tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp, chưa kể tiền thưởng hay tiền giải. 30 triệu VNĐ/tháng nếu thi đấu trong đội hình của GAM.

30 triệu / tháng cho ai chen chân vào đội hình của GAM

Gần như thâu tóm toàn bộ danh hiệu trong nước cũng như khu vực khi vô địch MDCS Xuân - Hè 2017, GPL Xuân - Hè 2017, Rift Rival Purple 2017, top 6 MSI 2017 và hạng 9/12 tại CKTG 2017. Ngoài ra là có rất nhiều nhà tài trợ như Logitech, GIGABYTE, Marines Esports Gaming và Twitch TV, thậm chí là việc thuê quảng cáo thì việc GAM có số tiền lớn để trả lương cho các tuyển thủ như vậy là điều dễ hiểu đối với đội tuyển số 1 Việt Nam này.

Thành công của GAM mang lại cho họ rất nhiều về mặt tài chính

Chắc hẳn vì lí do 30 triệu/1 tháng cũng như thay máu đội hình GAM sau khi Optimus và Nevan rời đội, ngoài ra là rất nhiều tin đồn về việc Levi xuất ngoại thì Tinikun đang rất mong muốn tìm được những người chơi thay thế xứng đáng vị trí đường giữa và đường trên - nơi mà GAM đang thiếu. Ngoại trừ Sya, Levi, Archie, Noway là 4 thành viên chính thức của GAM thì hiện tại GAM đang thử nghiệm rất nhiều thành viên cho các vị trí khác nhau như tài năng trẻ đường trên LL, siêu sao GPL đường trên - Hope, đường giữa ZeroDay, đi rừng của Headhunters - Kriss Kyle, tài năng trẻ của HoF- Zeros và xạ thủ Easylove.

Rất có thể dễ dàng nhìn ra những cái tên đang thử nghiệm của GAM tại BXH Thách đấu Việt Nam đều là GAM ....

Với sự ra đi của Optimus ngay sau Chung Kết Thế Giới 2017 thì có lẽ ZeroDay là một phương án của HLV Tinikun cho vị trí đường giữa, nơi mà cả Sya hay Levi đều có thể thi đấu tốt bên cạnh vị trí hiện tại của họ là hỗ trợ và đi rừng. Trong khi đó thì Kriss Kyle có thể sẽ là người đi rừng của GAM ở mùa tới nếu những tin đồn về việc “bán” siêu sao Levi trên mạng trở thành sự thật. Còn đường trên, việc có cả Hope lẫn Zeros hay thậm chí là LL thì GAM vẫn rất tự tin khi hiện tại họ sở hữu rất nhiều tài năng trẻ đường trên thuộc dạng “số má” của LMHT Việt Nam thời điểm hiện tại.

Tinikun rất chú trọng đến tài năng trẻ khi các tuyển thủ đang thử nghiệm tại GAM đều sinh năm 1999 và 2000