LMHT: Tinikun ngỏ lời xin tài trợ cho YG, cá nhân bỏ ra 5 triệu mỗi tháng gửi tặng đến tận cuối mùa giải

Hành động đẹp của HLV Tinikun đồng thời tìm nhà tài trợ cho Young Generation đủ kinh phí trang trải cuộc sống.

Trên trang Facebook cá nhân của HLV GIGABYTE Marines - Dương "Tinikun" Nguyễn Duy Thanh mới đây đã đăng tải 1 dòng trạng thái dài nói về đội tuyển Young Generation. Bài viết nói lên những khó khăn của 1 đội tuyển LMHT gặp phải khi không có huấn luyện viên lẫn quản lý. Đối với YG cũng vậy, kỹ năng cá nhân của các tuyển thủ trong đội đều rất cao, nhưng để cải thiện và chuẩn bị cho giải đấu sắp diễn ra, YG lại càng phải nỗ lực vượt qua những khó khăn gặp phải. Dù vậy, cũng thật may mắn khi YG đã có quản lý và đang nỗ lực hết sức để tạo điều kiện cho đội bằng cách tìm các nhà tài trợ.

LMHT: Tinikun ngỏ lời xin tài trợ cho YG, cá nhân bỏ ra 5 triệu mỗi tháng gửi tặng đến tận cuối mùa giải

Nội dung bài viết của HLV Tinikun:

"Quan trọng nhất của một đội chuyên nghiệp là vị trí quản lí, không phải là player, cũng không phải là huấn luyện viên.

Huấn luyện viên hay player cùng lắm chỉ làm cho đội tuyển mạnh lên một cách nhất thời thôi, chỉ có quản lí mới giúp đội tuyển trụ lại bền vững được.

Vấn đề của YG từ trước đến nay là không có quản lý, nhưng hiện tại đội đã có quản lý, là người mà đám nhóc đều tín nhiệm được.

Cả đội với quản lý đang xoay sở, lên kế hoạch tìm nhà tài trợ. Nhưng trong thời gian này thì hiện tại tụi nó đang không có chỗ train, với lại phải xoay sở để chuẩn bị trước và trong mùa giải. Trước khi quản lý đội với cả đám có thể ổn định được, thì hiện tại đang train ở net.

Để tránh cho việc YG sẽ bị mủ vì không có kinh phí ai cảm thấy yêu thích tụi nó thì có thể hỗ trợ.

Hiện tại thì Sai + Hà + mình trên phương diện cá nhân mỗi tháng sẽ tặng cho team 5 triệu mỗi người cho đến cuối giải, tiền sẽ chuyển trực tiếp vào tài khoản của Naul, sau đó cả team và quản lý của đội sẽ lên kế hoạch với tiền này, không liên quan tới người chuyển.

Những ai có ý định giúp đỡ tụi nó thì có thể hỗ trợ qua tài khoản của Naul.
Số Tài Khoản : 0251002733119.
Tên Tài Khoản: Võ Thành Luân.
Vietcombank.

Khi chuyển ghi nội dung là hỗ trợ YG, quản lý và cả đội sẽ họp với nhau cùng làm việc với số tiền này.
Tại sao có số tiền này:

- Không để YG mủ trước khi có được tài trợ để hoạt động.

- Không để lúc nó ngáp ngáp người ta đưa ngụm nước xong mốt bị lệ thuộc.

Quan trọng nhất là hiện tại YG đã có quản lý do bọn nó chọn."

LMHT: Tinikun ngỏ lời xin tài trợ cho YG, cá nhân bỏ ra 5 triệu mỗi tháng gửi tặng đến tận cuối mùa giải

Dù là đội tuyển đối đầu với GAM trong giải đấu sắp tới, tuy nhiên hành động đẹp của Tinikun đối với YG đã khiến các game thủ có nhiều cái nhìn khác hơn về mình. Trước đó, trong trận đấu cuối cùng tại GPL, Tinikun cũng đã giúp YG giành tấm vé cuối cùng tới giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh CKTG 2017. Khi tập thể YG gặp khó khăn, là 1 huấn luyện viên, 1 anh cả Tinikun không ngần ngại trích ra 1 số tiền lớn 5 triệu đồng mỗi tháng để phần nào giúp YG trang trải cuộc sống.