LMHT: Toàn bộ đội hình của các đội tham dự VCS mùa Đông 2021

VCS mùa Đông 2021 sẵn sàng khởi tranh, các đội tuyển đã chiêu mộ thành công những nhân tố mới tại mùa giải lần này.

Chỉ hơn 2 tuần nữa (ngày 16/11), VCS mùa Đông 2021 sẽ chính thức khởi tranh. VCS mùa Đông 2021 có sự góp mặt của 8 đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam gồm GAM Esports, Saigon Buffalo, Cerberus Esports, Team Secret, SBTC Esports, Team Flash, Burst The Sky và Luxury Esports. Các đội tuyển đã chốt đội hình các tuyển thủ tham dự và gửi về BTC. Cùng Mọt hóng hớt line-up của các đội VCS có gì thay đổi so với mùa Xuân hay không nhé.

GAM Esports

GAM chiêu mộ thành công anh chàng xạ thủ tài năng là Divkid “Teddy Quảng Trị” về đội hình của mình thay thế cho EasyLove. Divkid được cộng đồng LMHT Việt Nam đánh giá cao về kỹ năng, anh được xem như một trong số những xạ thủ tài năng nhất, tên tuổi của Divkid gắn với Bạch Hổ Evos. Sau một năm khoác áo Team Flash, Divkid lựa chọn GAM là bến đỗ mới đầy hứa hẹn. Sự bổ sung thêm Divkid ở vị trí xạ thủ đường dưới giúp GAM hoàn thiện bộ khung siêu sao, đầy tham vọng giành chức vô địch. 4 thành viên cũ là Bie, Levi, Kati, Kiaya đều là những cái tên sáng giá, đã thi đấu vô cùng ăn ý với nhau và cùng lên ngôi vô địch tại mùa Xuân.

Saigon Buffalo

Bầy Trâu vẫn giữ nguyên line-up trẻ, tài năng và đầy nhiệt huyết. Saigon Buffalo đã có màn trình diễn vô cùng thành công tại VCS mùa Xuân 2021 và giành được thành tích Á Quân trước những lão làng kì cựu của LMHT Việt Nam. Sau một khoảng thời gian tự tập luyện, trau dồi, khán giả vô cùng mong chờ sự trở lại của những chàng trai trẻ. Liệu rằng sau khi trải nghiệm thi đấu và rèn luyện tâm lý, họ có thể tạo nên sự đột phá tại mùa Đông 2021 hay không?

Cerberus Esports

Cerberus Esports được đánh giá là một đội tuyển có tiềm lực kinh tế hùng mạnh. Do vậy, trong rất nhiều mùa giải họ vẫn giữ được bộ khung ổn định với nhiều người chơi tài năng. Không quá khó để Cerberus Esports góp mặt tại top 4 đội mạnh nhất, tuy nhiên để giành lấy chức vô địch đòi hỏi Cerberus Esports phải có sự bứt phá mạnh mẽ hơn.

Sau khi Xuhao rời đi, vị trí đi rừng tại Cerberus Esports đã được công bố. Ego đã từng cùng Team Flash lên ngôi vô địch 2 lần vào năm 2020. Kỹ năng cùng tư duy của Ego được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Là một người em thân thiết của Sofm, Ego cũng có phong cách thi đấu vô cùng giống với “thần đồng của LMHT Việt”. Tuy nhiên, vấn đề về sức khỏe đã khiến Ego nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Mong rằng khi sắp bước vào VCS mùa Đông 2021, anh chàng Ego sẽ trở lại với một phong thái ổn định nhất.

Team Secret

Không thành công trong việc giữ chân Slayder, Artifact và CBL tại mùa giải mới, Team Secret dường như mất đi rất nhiều siêu sao trong đội hình của mình. Việc chiêu mộ thêm Pake cũng không đủ khỏa lấp sự chênh lệch về thực lực so với những đội tuyển đang rất mạnh mẽ hiện tại. Với line-up bị đánh giá là yếu hơn so với mùa trước, liệu Team Secret có thể giữ vững thành tích an toàn trong top 4 khi đối thủ trực tiếp của họ là SBTC Esports đang thể hiện quyết tâm cao tại mùa giải lần này.

SBTC Esports

VCS mùa Xuân 2021 là một mùa giải đáng quên đối với SBTC Esports khi họ liên tiếp dính vào những drama nội bộ. Hai trụ cột là Địa 1 và Zeros cũng đã bị cấm thi đấu. SBTC Esports đã thực hiện một sự cải tổ lại toàn bộ đội hình. Chỉ có duy nhất Celebrity là thành viên mùa trước, còn lại là rất nhiều cái tên mới gồm có: đường trên trẻ tuổi Hiroo2 từ Burst The Sky, Penguin tại vị trí đi rừng thay cho Yijin và bộ đôi Artifact cùng CBL từ Team Secret cũng góp mặt vào đội hình lần này. Sự kết hợp mới mẻ này khiến chúng ta rất khó dò xét thực lực của SBTC tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của Sergh, SBTC được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại VCS mùa Đông.

Team Flash

Team Flash cũng chia tay rất nhiều thành viên cũ tại thời điểm tiền mùa giải. Do sự thiếu hụt nhân sự, họ phải để Stark thi đấu tại đường giữa – một vị trí không đúng với sở trường của Đại Đế. Hai người chơi trẻ tuổi từ VCSB cũng được lựa chọn. Nhìn vào đội hình của cựu vương hiện tại, rất khó để đánh giá tổng quát về thực lực, nhưng có thể tạm thời đưa ra nhận xét line-up của Team Flash yếu hơn so với mùa vừa rồi khi hai người chơi Ego và Divkid là những nhân tố gánh team đã không còn nữa.

Burst The Sky

Không thay đổi so với mùa giải trước. Đội hình của Burst The Sky không có nhiều nhân tố ưu tú giúp họ tạo ra áp lực trước những ông lớn của LMHT Việt Nam.

Luxury Esports

Thành tích thi đấu không mấy khả quan tại VCS mùa Xuân 2021, Luxury Esports vẫn giữ lại gần như toàn bộ line-up. Với sự non trẻ và thiếu kinh nghiệm, có lẽ họ phải cố gắng nhiều hơn để đạt được thứ hạng ổn định tại VCS mùa Đông 2021.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?