LMHT: Toàn bộ đội hình GAM Esports hết hạn hợp đồng

Toàn bộ đội hình của GAM Esports hiện đang đồng loạt hết hạn hợp đồng theo thông báo mới nhất trên fanpage của đội.

Mới đây, fanpage chính thức của đội tuyển GAM Esports vừa đăng tải một thông tin khá bất ngờ với toàn bộ người hâm mộ LMHT Việt Nam khi công bố, hiện toàn bộ 5 thành viên của GAM đều đã hết hạn hợp đồng và hiện đang là tuyển thủ tự do.

LMHT: Toàn bộ đội hình GAM Esports hết hạn hợp đồng

“5 tuyển thủ bao gồm: Sty1e, Kiaya, Levi, Kati, và Bie chính thức hết hạn hợp đồng cùng GAM.

Đây là đội hình đã đạt được 3 chức vô địch VCS và 1 HCV tại SEA Games 31. Và đặc biệt, đây là đội hình duy nhất trong lịch sử của GAM đồng hành với nhau trong 2 năm liên tục. GAM Esports xin gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của các bạn trong thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ luôn theo dõi và ủng hộ 5 cái tên huyền thoại của đội trong hành trình sắp tới.

Dù các bạn đã trở thành những tuyển thủ tự do nhưng GAM vẫn đang trong quá trình thương thảo để có thể tiếp tục đồng hành cùng những trụ cột của mình trong năm 2023″.

LMHT: Toàn bộ đội hình GAM Esports hết hạn hợp đồng

Như GAM công bố, dù cho các tuyển thủ trên đã hết hạn hợp đồng, song tổ chức này vẫn sẽ cố gắng để thương lượng, hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng để giữ vững bộ khung đã làm nên thành công của đội ở mùa giải sau. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ sự xác nhận cũng như thông tin nào về thông tin hợp đồng của các tuyển thủ. Thời điểm này cũng là giai đoạn chuyển nhượng cuối mùa giải, vậy nên cũng không nằm ngoài khả năng GAM sẽ tuyển thêm những thành viên mới trong trường hợp một thành viên nào đó quyết định ‘dứt áo ra đi’.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/