LMHT: Tốc Chiến chính thức ấn định ngày Open Beta ở Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi, Riot Games đã công bố lịch trình ra mắt chính thức LMHT: Tốc Chiến ở các khu vực, trong đó có Việt Nam.

LMHT: Tốc Chiến sẽ chính thức được ra mắt ở Việt Nam vào tháng 12 năm nay, cùng thời điểm với các khu vực lớn khác như châu Âu, châu Đại Dương và Đài Loan.

Đại diện Riot thông báo lịch trình ra mắt LMHT: Tốc Chiến

Riot Games đã tung ra video thông báo về lịch trình phát hành LMHT: Tốc Chiến trên toàn thế giới. Sau một thời gian triển khai Close Beta ở một số khu vực, cuối cùng trò chơi này đã có thể ra bản hoàn thiện.

Theo kế hoạch của Riot, bản Open Beta LMHT: Tốc Chiến sẽ có mặt vào ngày 27/10 ở một vài quốc gia như Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, the Philippines, Singapore, South Korea, và Thái Lan. Trong khi đó khu vực châu Mỹ thì phải đợi đến đầu năm 2021.

Đây là phiên bản hoàn thiện và sẽ không có bất cứ sự reset tài khoản như bản Closed Beta trước đó. Đáng chú ý, LMHT: Tốc Chiến sẽ có trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Tốc Chiến sẽ khiến những tướng cần combo như LeeSin, Jarvan dễ như “ăn cháo”

Sau một năm kể từ ngày LMHT: Tốc Chiến được giới thiệu, cuối cùng thì cộng đồng game thủ cũng có thể trải nghiệm tựa game đình đám này. Đây dự kiến sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm đối với những dòng game MOBA khác trên nền tảng mobile.