LMHT: Top 5 nhóm trang phục thành công nhất mọi thời đại của Riot

Các nhóm trang phục của LMHT không chỉ là một trong những yếu tố tạo nên điểm nhấn mà còn là nguồn thu chính của Riot Games.

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game thu hút người chơi bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Có những nhóm người chơi yêu thích tiểu sử của các vị tướng, có người thì thích cách vận hành của game, có người lại thích hình ảnh với sự đầu tư chi tiết của nhà phát hành LMHT.

Tuy nhiên, các nhóm trang phục dành cho các vị tướng luôn là một trong những yếu tố chính để thu hút hầu hết người chơi. Ngày qua ngày, số lượng trang phục ngày càng nhiều cùng với đó là sự phát triển của các nhóm trang phục trở nên đa dạng hơn, từ đó khái niệm vũ trụ skin của LMHT ra đời.

Cá Tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư là một trong những ngày đặc biệt nhất trong năm của văn hóa phương Tây, mọi người sẽ đưa ra những trò đùa, những lời nói dối để trêu chọc người khác mà không sợ người khác phải tức giận. Để kỷ niệm một trong những ngày vui như thế này, Riot Games đã quyết định tạo dấu ấn về điều đó bằng những trang phục đặc biệt.

Bên cạnh đó, ngày Cá tháng Tư còn là ngày tưởng nhớ vị tướng cực kỳ quan trọng của LMHT, đó chính là URF – một vị tướng đã “chết” một cách vô lý, thậm chí không rõ lý do.

Riot cũng đặt tên cho sự kiện là Ngày URF, sau đó là hàng loạt các trang phục khác liên quan đến nhân vật cũng như một trong những chế độ chơi rất thú vị là URF. Trái ngược với Riot Games, URF là vị tướng mạnh nhất trong LoL nhưng đã bị ám sát bởi Warwick.

Trong suốt 10 năm phát triển, ngoại trừ những năm 2013 và 2014, Riot liên tục tạo ra những trang phục đặc biệt cho ngày đặc biệt này, chúng nhiều đến mức giờ có thể tạo thành một vũ trụ riêng biệt. Điểm chung của những trang phục này là tính hài hước, giá cả khá hời mà ai cũng có thể sở hữu được.

Huyết Nguyệt

Huyết Nguyệt là một loạt các nhóm trang phục trong Liên Minh Huyền Thoại. Lấy bối cảnh thần thoại của vùng đất Ionia, nhóm trang phục này được chia thành 2 phe rõ rệt, bao gồm 1 bên là “quỷ” Ionian và 1 bên là những người sùng bái Huyết Nguyệt. Hầu hết những hiểu biết của người bản địa ở Ionia về truyền thuyết trăng máu đều dựa trên những câu chuyện về vùng đất xinh đẹp và linh thiêng.

LMHT - 5 Nhóm trang phục thành công nhất mọi thời đại của Riot

Mặt trăng máu là một thế giới tâm linh bí ẩn, bị ám bởi những linh hồn ma quỷ và luôn có một khung cảnh màu đỏ đáng sợ đến từ mặt trăng trên cao. Câu chuyện kể về Reina, một cô gái bị ám bởi những linh hồn xấu xa với chiếc mặt nạ đáng sợ. Cô ấy đã tạo ra một chiếc mặt nạ cho riêng mình để đối mặt với nó. Bởi theo truyền thuyết này, con người hay ác quỷ trong máu đều có một mặt nạ riêng.

Với ngoại trang, hiệu ứng kỹ năng rất “máu”, cùng với mức giá hợp lý cho một trang phục tương đối tốt, ai cũng mong muốn có được 1 skin trong nhóm Huyết Nguyệt.

Tiệc Bể Bơi

Tiệc Bể Bơi được tạo ra như là một vũ trụ “giả lập” của các vị tướng trong LMHT, các vị tướng sẽ mặc trang phục bơi của chính họ cũng như các vật phẩm liên quan đến “nước” để làm vũ khí của riêng họ.

LMHT - 5 Nhóm trang phục thành công nhất mọi thời đại của Riot

Khác với các vũ trụ trang phục khác, Riot Games tạo ra vũ trụ này để xua tan cái nóng mùa hè khi chơi game cùng bạn bè và đồng đội với thông điệp hãy bỏ qua mọi thứ, để tận hưởng một mùa hè tuyệt vời.

LMHT - 5 Nhóm trang phục thành công nhất mọi thời đại của Riot

Những trang phục cách điệu đẹp mắt cùng với những mô phỏng hành động tạo cảm giác cực ngầu với hiệu ứng và âm thanh “nước”, đi kèm với mức giá không quá đắt và nhiều sự kiện ưu đãi. Đây là một trong những nhóm trang phục được rất nhiều người ủng hộ mỗi dịp Hè đến.

Vệ Binh Tinh Tú

Là một trong những dòng trang phục được Riot làm kỹ lưỡng, quảng cáo với cả video MV và chế độ chơi mới, Vệ Binh Tinh Tú là nhóm trang phục thu hút lượng người chơi đến với một câu chuyện, một thế giới song song khác của vũ trụ LMHT.

LMHT - 5 Nhóm trang phục thành công nhất mọi thời đại của Riot

Da ngăm là màu da đại diện cho từng vị tướng trong nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú này.

SIÊU PHẨM

Nhóm trang phục SIÊU PHẨM ngay từ những ngày đầu phát hành trong LMHT đã nhận được vô số lời khen ngợi và đánh giá tích cực từ cộng đồng. Ngoài ra, đây là loạt skin được Riot thực hiện với rất nhiều video ngắn để quảng cáo.

5 Nhóm trang phục thành công nhất mọi thời đại của Riot

Bối cảnh trong thế giới SIÊU PHẨM là tương lai của thành phố Piltover và Zaun, khi hai thành phố này đã đạt đến đỉnh cao nhất của khoa học, họ tăng cường sức mạnh cho con người bằng những bộ phận máy móc tân tiến hơn và từ đó nhiều sự cố đã xảy ra. Trước những phiên tòa phi nhân tính của nhóm SIÊU PHẨM, đã có rất nhiều đối tượng nổi lên chống phá, quyết tâm lật đổ nhóm. Từ đó, chiến tranh khốc liệt diễn ra liên tục ở mọi ngóc ngách của thành phố.

Mỗi trang phục trong nhóm SIÊU PHẨM đều được Riot Games thay đổi từ hình dáng bên ngoài cho đến hoạt ảnh tấn công, hiệu ứng kỹ năng, âm thanh và rất nhiều thứ khác.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!