LMHT: Top 5 trang phục gắn liền với 12 con giáp trong dịp Tết

Riot rất để tâm đến dịp lễ Tết Nguyên Đán và cho ra đời các mẫu trang phục gắn liền với biểu tượng của 12 con giáp.

Mỗi khi đến dịp Tết Nguyên Đán để chào đón năm, cộng đồng game thủ lại nô nức chờ đón vị tướng nào sẽ sở hữu trang phục tết gắn liền với 12 con giáp. Điều này như trở thành truyền thống của LMHT từ những năm 2012 đến nay, mặc dù điều này có thể làm vị tướng dính lời nguyền “outmeta”. Còn giờ, cùng điểm qua Top 5 trang phục gắn liền với hình ảnh của 12 con giáp trong những năm qua.

Cassiopeia Quý Tỵ

Đây là trang phục Tết đầu tiên được Riot tạo ra để gắn liền với 12 con giáp trong LMHT và được xem là một trong những skin Tết ấn tượng nhất. Bộ trang phục được phối bởi 2 màu chủ đạo là xanh và đỏ trong cực kỳ bắt mắt. Trang phục được ra mắt vào năm 2013.

LMHT: Top 5 trang phục gắn liền với 12 con giáp trong dịp Tết

Ngoài ra, cô nàng còn từng là một trong những vị tướng hot bậc nhất meta. Hẳn chúng ta còn nhớ combo bá đạo Flash + R ngược của Cassiopeia từng làm điên đảo giải đấu và rank đơn. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng người rắn bị outmeta hoàn toàn sau nhiều đợt giảm sức mạnh liên tiếp. Các fan của Xà Nữ chỉ mong rằng Riot sẽ có đợt tăng sức mạnh thẳng tay hoặc một đợt rework nếu cần thiết để mang Cassiopeia trở về Đấu Trường Công Lý.

Azir Đinh Dậu

Trang phục tiếp theo được Riot gọi tên để xếp vào hàng ngũ 12 con giáp trong LMHT chính là Azir Đinh Dậu. Trang phục này ra mắt vào năm 2017 và được giới game thủ đánh giá rất cao khi toát ra được khi chất uy nghiêm của một vị đế vương.

LMHT: Top 5 trang phục gắn liền với 12 con giáp trong dịp Tết đến Xuân về

Khác với người chị đi trước, Azir chưa bao giờ là cái tên nằm trong top meta bá đạo nào. Tuy nhiên, vị tướng này không hẳn rời khỏi meta mà phụ thuộc rất nhiều vào trang bị. Azir tỏ ra cực kỳ khó chịu trong giai đoạn đi đường với khả năng cấu rỉa liên tục cùng với bộ chiêu thức mở giao tranh vô cùng hiệu quả. Nhưng điều tiên quyết là vị tướng này cần nằm trong tay game thủ có kỹ năng cao mới thực hiện được điều đó. Dù vậy, hoàng đế của Shurima vẫn bị thất sủng ở hiện tại khi có quá nhiều tướng đường giữa khỏe hơn cạnh tranh.

Nasus và Warwick Mậu Tuất

Trong 12 con giáp, khi nhắc tới Tuất là cộng đồng game thủ nghĩ ngay đến Nasus và Warwick Mậu Tuất được ra lò năm 2018. Đây được xem là 2 trong số trang phục Tết đẹp bậc nhất LMHT cho đến thời điểm hiện tại. Ở bộ skin này, Warwick không còn trong hình tượng Quái Thú Sổng Chuồng nữa, thay vào đó là một hào quang vàng sáng chói như một vị thần. Và có tin đồn về nội tại ẩn “pay to win” đối với trang phục này, khi những hiệu ứng sẽ giúp người chơi dễ nhìn và điều khiển hơn.

LMHT: Top 5 trang phục gắn liền với 12 con giáp trong dịp Tết đến Xuân về

Đối với trang phục Nasus Mậu Tuất, game thủ chỉ có thể “xỉu lên xỉu xuống” vì độ lung linh và tráng lệ. Với vẻ ngoài hoàng kim rực rỡ cùng những hiệu ứng được trau chuốt cẩn thận, nhìn Nasus không khác gì vị chiến thần thực thụ. Tuy nhiên, 2 vị tướng này đã không còn xuất hiện nhiều ở các trận rank đơn hay thậm chí biến mất hoàn toàn khỏi giải đấu chuyên nghiệp.

LMHT: Top 5 trang phục gắn liền với 12 con giáp trong dịp Tết đến Xuân về

Sejuani Kỷ Hợi

Sejuani Kỷ Hợi là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong bộ trang phục 12 con giáp của Tết Nguyên Đán. Chú heo trong skin Sejuani Kỷ Hợi lại mang vẻ vui tươi, dễ thương và đậm chất ngày Tết. Điều này khác xa hoàn toàn so với những skin thuần túy với vẻ ngoài hầm hố và máu chiến.

LMHT: Top 5 trang phục gắn liền với 12 con giáp trong dịp Tết đến Xuân về

Cũng giống như các tướng trên, Sejuani cũng đã vắng bóng tại bản đồ Summoner’s Rift và các giải đấu chuyên nghiệp. Lần cuối mà chúng ta được thấy vị tướng này xuất hiện ở đấu trường là vào vòng playin CKTG 2021.

Dù vậy, việc chờ đợi trang phục Tết nói chung hay các trang phục theo dòng 12 con giáp nói riêng vẫn là một món ăn tinh thần đối với cộng đồng game thủ. Đặc biệt, đối với các nước sử dụng lịch âm thì đây còn là một món “lì xì” không thể thiếu trong dịp lễ Tết Nguyên Đán.

Theo dõi MotGame để cập nhật tin tức về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?