LMHT: Top 5 xạ thủ đáng xem nhất giải đấu LCK 2019

Không còn Bang, không còn Pray, xạ thủ nào sẽ chứng minh được rằng mình là số một trong mùa giải LMHT sắp tới?

Trong LMHT chuyên nghiệp, xạ thủ luôn là một vị trí vô cùng quan trọng, là người xác định phần lớn lối đánh của mỗi đội tuyển trong từng trận đấu. Với LCK năm nay thì sao? Những gương mặt nào đang được người hâm mộ trông chờ nhất để có thể trở thành khẩu đại pháo bắn tan mọi đối thủ ngáng đường…

Ngay dưới đây chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 cái tên đang được kỳ vọng nhiều nhất ở vị trí xạ thủ giải đấu LMHT số một khu vực Hàn Quốc năm nay:

1. Nuclear – Damwon

LMHT: Top 5 xạ thủ đáng xem nhất giải đấu LCK 2019 - Ảnh 1.

Damwon Nuclear

Có lẽ nhiều người trong số các bạn hiện tại không biết Nuclear là ai, thậm chí cũng có thể chẳng biết rằng LCK mùa tới có một đội tuyển tên là Damwon. Mới hơn tuần trước thôi, họ đánh bại SKT và gây quá nhiều bất ngờ cho một đội hình toàn sao trong đó có cả Faker.

Nuclear, xạ thủ của đội có màn trình diễn ấn tượng và đang được công chúng kỳ vọng rất cao trong mùa giải tới để có thể bứt lên trong sự nghiệp của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu anh ta có thể thực hiện được điều đó hay không.

2. Deft – Kingzone DragonX

LMHT: Top 5 xạ thủ đáng xem nhất giải đấu LCK 2019 - Ảnh 2.

Kingzone Deft

Ở mùa giải năm nay, chuyển tới Kingzone có lẽ đã là sự lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của Deft. Luôn là một trong những người chơi tiêu biểu ở vị trí của mình, thế nhưng dường như Deft luôn thiếu một chút gì đó để có thể trở thành số một.

LCK giờ đây đã không còn Bang và Pray, Deft là gương mặt duy nhất còn sót lại trong thế hệ AD tốt nhất đời đầu. Liệu người chơi xạ thủ này có thể chớp lấy cơ hội để giúp đội tuyển cũng như chính bản thân của mình một lần nữa đứng trên đỉnh cao nhất của LCK?

3. Ruler – Gen.G

LMHT: Top 5 xạ thủ đáng xem nhất giải đấu LCK 2019 - Ảnh 3.

Gen.G Ruler

Cùng với Cuvee, Ruler là một trong những tuyển thủ ít ỏi ở lại với Gen.G mùa giải năm nay sau thất bại ê chề tại kỳ CKTG gần nhất. Mặc dù không quá sáng chói ở LCK mùa trước, Ruler vẫn luôn là một xạ thủ tuyệt vời.

Phong cách thi đấu của người chơi này luôn rất đặc trưng: hổ báo và muốn đè bẹp bot lane dù bất kì đối thủ của anh ta là ai, điều đó giúp anh phần nào chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Mùa giải 2019, không còn CoreJJ để làm nên cặp bài trùng đáng sợ nhưng Ruler sẽ luôn biết cách để thu hút mọi ánh nhìn về làn đường dưới, nơi anh thực sự muốn thống trị đúng như cái tên của mình.

4. Teddy – SKT

LMHT: Top 5 xạ thủ đáng xem nhất giải đấu LCK 2019 - Ảnh 4.

SKT Teddy

Gia nhập SKT, Teddy đem về cho bản thân một cơ hội chuyển mình không thể tốt hơn nhưng đồng thời cũng phải gánh chịu một áp lực khủng khiếp đến từ những kỳ vọng không hề nhỏ của cả ban huấn luyện lẫn lượng fan hùng hậu đội tuyển giàu thành tích nhất Hàn Quốc (và cả thế giới).

Màn thể hiện của Teddy tại Kespa Cup vừa qua là không hề tồi nhưng vẫn còn đó một vài vấn đề cần phải khắc phục. Dù thế nào đi chăng nữa thì cặp đôi Teddy – Mata chắc chắn là một trong những cặp đôi mạnh nhất đường dưới mùa giải năm nay, hy vọng rằng họ sẽ là lối thoát cho những thành tựu mà SKT đã từng đạt được trong quá khứ.

5. Viper – Griffin

LMHT: Top 5 xạ thủ đáng xem nhất giải đấu LCK 2019 - Ảnh 5.

GRF Viper

Thi đấu xuất sắc là một việc khó khăn, thế nhưng duy trì được điều đó lại còn khó khăn gấp bội phần. Viper cùng Griffin đã có một mùa giải ra mắt vô cùng ấn tượng tại LCK và gần đây nhất là chức vô địch Kespa Cup.

Cho dù đối thủ là ai, Viper cũng đều chứng minh một điều rằng anh là lý do khiến các ông lớn khác phải thi đấu ‘dưới sức của mình’. Kí hợp đồng với đội tuyển chủ quản đến năm 2021, Viper cùng những người đồng đội hứa hẹn sẽ tạo nên một trang sử mới cho LMHT Hàn Quốc trong những năm tiếp theo.