LMHT: Toxic trong trận đấu, game thủ nhận ngay án phạt cấm chơi 2 tuần

Vấn nạn toxic là điều không hề hiếm gặp trong LMHT, tuy nhiên việc những cá nhân này ngay lập tức bị "bế đi" bởi Riot mới là điều bất ngờ.

Những hành vi troll game vẫn diễn ra hằng ngày trong Liên Minh Huyền Thoại khiến nhiều người chơi cảm thấy bị ức chế mỗi khi trải nghiệm. Mặc dù vậy, không phải lúc nào những hành vi này cũng được xử lý một cách kịp thời bởi Riot Games, khiến cho việc phá game dường như trở thành một “thú vui” của một số bộ phận người chơi “có cái tôi cao”.

Mới đây, một game thủ đã chia sẻ một tình huống mình gặp phải trong group KSLM. Theo đó, anh chàng này đã gặp phải một người đồng đội khá toxic khi không những không cố gắng giành lại thế trận sau khi để bị hạ gục nhiều lần. Không chỉ dừng tại đó, người chơi này còn thách thức và thậm chí là bán đồ để lên 6 trang bị áo vải để thể hiện sự chống đối của mình với đồng đội. Điều này khiến cho chủ nhân bài đăng lẫn những người chơi tham gia trận đấu đó đều vô cùng bức xúc.

LMHT: Toxic trong trận đấu, game thủ nhận ngay án phạt cấm chơi 2 tuần

Trước hành vi thiếu chuẩn mục nói trên, chủ nhân của bài đăng đã tiện tay “tặng” cho người đồng đội của mình một phiếu report. Ngay sau đó, Riot đã ngay lập tức xử lí và anh chàng toxic kia đã nhận về cho mình hình phạt, nhiều khả năng bị khóa acc LMHT. Và theo như chia sẻ từ người đăng bài, thanh niên troll trận đấu đã bị cấm chơi 2 tuần.

LMHT: Toxic trong trận đấu, game thủ nhận ngay án phạt cấm chơi 2 tuần

Có thể nói đây là cái kết khá “viên mãn” trong việc tố cáo những hành vi thiếu chuẩn mực trong game. Việc những game thủ mang trong mình “cái tôi cao”, sẵn sàng feed mạng phá game khi bị đồng đội nhắc nhở là điều không hề hiếm thấy. Chính vì vậy việc dành tặng cho những người chơi này một phiếu report sau trận có lẽ là điều bạn nên làm để giảm thiểu tình trạng toxic trong LMHT.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!