LMHT: Trả lời phỏng vấn hết sức thật thà, cách Faker thuần thục Neeko khiến fan sửng sốt

Với nhiều màn trình diễn hết sức ấn tượng với Neeko – một vị tướng mới toanh của LMHT, Faker đã khiến fan “ngã ngửa” với màn trả lời phỏng vấn của mình.

hgnbhnb LMHT: Trả lời phỏng vấn hết sức thật thà, cách Faker thuần thục Neeko khiến fan sửng sốt 1

Khi được hỏi lí do tại sao anh có thể dễ thuần thục một vị tướng mới như vậy trong thời gian ngắn, Faker đã trả lời phóng viên của kênh Korizon Esports rằng: “Điều quan trọng là bạn phải thường xuyên luyện tập trong trí tưởng tượng của mình, trong mọi việc diễn ra trong cuộc sống hàng ngày”. Điều này có nghĩa là Faker thực sự ăn ngủ cùng tựa game, không bao giờ ngừng chơi game và liên tưởng, suy nghĩ đến những khả năng mà một vị tướng có thể mang lại trong một trận đấu.

Quỷ vương cũng thật thà chia sẻ thêm “Tôi là một người học những cái mới rất là nhanh, vậy nên học tướng mới đối với tôi cũng không khó lắm”. Chính khả năng thích nghi và đầu óc nhanh nhạy, cộng thêm việc nỗ lực chăm chỉ rèn luyện đã khiến cho Faker có được lợi thế hơn phần đông người chơi khác là vậy.

“Điều quan trọng nhất phải kể đến mindset của các bạn đó!” Faker bổ sung thêm. “Biết cách nhìn lại những sai lầm của bản thân và biết cách chỉnh sửa mới là cần thiết”. Hãy cùng theo dõi màn trình diễn và hướng dẫn combo này của Faker nhé!

Lee “Faker” Sang-hyeok từ khi tham gia đấu trường chuyên nghiệp mùa giải 2013 đến nay đã đạt được tổng cộng 3 chức Vô địch thế giới, 2 lần Vô địch MSI. Mặc dù hiện tại, nhiều người cho rằng với số lượng người chơi Đường giữa xuất sắc nhiều như vậy, Faker không còn là người giỏi nhất, nhưng thành tích và kĩ năng của anh cho đến giờ tại đấu trường chuyên nghiệp vẫn là quá ổn định.

hgnbhnb LMHT: Trả lời phỏng vấn hết sức thật thà, cách Faker thuần thục Neeko khiến fan sửng sốt 2
Một trong số rất nhiều chiếc cúp “siêu to khổng lồ” mà Faker đạt được cùng đồng đội!

Faker luôn luôn tự nhận biết được mình đang ở đâu, điểm mạnh và điểm yếu là gì và luôn cố gắng tìm cách khắc phục. Đó chính là lí do khiến cho anh vẫn giữ vững vị trí của mình và cạnh tranh được với hàng loạt những Midlaner “hàng khủng” của LCK và thế giới trong thời điểm hiện nay. Mặc dù Neeko hiện đang được Faker ưa chuộng, nhưng mong rằng không ưa chuộng đến mức… khiến Neeko lại bị nerf liên tục như Ryze vậy!