LMHT Trung Quốc sở hữu cả đường dây game thủ chuyên đi phá game

Một sự thật động trời vừa được truyền thông Trung Quốc vạch trần liên quan đến giới LMHT và câu chuyện leo rank.

Ở Mùa Xuân 2022 của cộng đồng LMHT Trung Quốc, cộng đồng mạng đã chứng kiến cuộc drama kéo dài hơn 1 tháng giữa LPL và LCK. Theo đó, trong một game đấu của mình tại xếp hạng đơn máy chủ Hàn Quốc, Faker đã bị một tuyển thủ LPL quấy phá trong game đấu của mình. Ngay lập tức, Quỷ vương đã kiện lên Riot Games và tuyển thủ này đã phải nhận án phạt từ ban tổ chức LPL cũng như đội tuyển chủ quản của mình.

LMHT Trung Quốc sở hữu cả đường dây game thủ chuyên đi phá game

Dẫu vậy, những phát ngôn sau đó của Faker đã khiến cho hàng loạt game thủ Trung Quốc bị cấm tài khoản một cách vô tội, trong đó có cả những tuyển thủ nổi tiếng. Sự việc này cùng với những lời “đá đểu” mà Faker đã đưa ra trong thời gian MSI 2022 diễn ra ngay lập tức làm cộng đồng LPL dậy sóng. Hàng loạt những nhóm chat, trang mạng xã hội mọc lên như nấm với mục đích bôi nhọ, xúc phạm người đi đường giữa của T1.

Chưa dừng lại đó, mới đây, Quỷ vương tiếp tục gây tranh cãi khi chạm mặt một thành phần phá game khác trong rank. Trước hàng chục ngàn người xem, Faker không ngần ngại khẳng định người chơi này đến từ cộng đồng LMHT Trung Quốc dù anh chưa vào kiểm tra hồ sơ của tài khoản.

Đến hiện tại, câu chuyện trên không có kẻ đúng người sai và cũng chẳng đi đến hồi kết. Để rồi, mới đây, giữa lùm xùm Faker ngụ ý game thủ Trung Quốc IQ thấp, một sự thật đã được bóc mẽ. Theo đó, không chỉ một hai cái tên, LPL sở hữu cả đường dây phá game vô cùng bài bản. Ở đó, có người đứng sau sẽ đứng ra tuyển người chơi.

LMHT Trung Quốc sở hữu cả đường dây game thủ chuyên đi phá game

Sau đó, họ thực hiện giao dịch để thực hiện hành vi gây rối trên rank. Nói thẳng ra, nhiều tài khoản được trả tiền để làm việc này. Đáng nói hơn, số tiền này rất lớn và thu hút không ít người tham gia.

Được biết, mỗi ván đấu, họ có thể nhận về 2 nghìn NDT (tương đương 7 triệu VNĐ). Và một ngày, một ID được phép chơi nhiều lần. Theo đó, nếu làm tốt, người đi phá game sẽ kiếm về khoản 10 nghìn NDT/ngày. Thậm chí, trang tin tiết lộ, thu nhập của tài khoản đã được xác nhận lên đến 200 nghìn NDT.

Đây vốn dĩ là vấn đề được nhiều ngôi sao như Doinb nhắc đi nhắc lại từ trước. Song, BTC LPL vẫn chưa có được biện pháp cứng rắn nhằm ngăn chặn những hành vi thiếu fair-play kể trên của.

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?