LMHT: Trước thềm Playoffs VCS, EGO thông báo sẽ “comeback” để giành vé đi MSI 2021

Siêu tân binh của VCS Mùa Hè 2020 đang rất nóng lòng được trở lại thi đấu.

Trong số những tài năng trẻ mới xuất hiện tại VCS thì EGO là một cái tên khá… “nhọ”. Bởi anh chàng này được bình chọn là tân binh xuất sắc nhất VCS Mùa Hè 2020, thậm chí lên ngôi vô địch VCS nhưng không được đi CKTG vì COVID-19, đến mùa này khoác áo Cerberus Esports (CES) thì lại tạm nghỉ thi đấu vì lý do sức khỏe.

LMHT: Trước thềm Playoffs VCS, EGO thông báo sẽ “comeback” để giành vé đi MSI 2021 - Ảnh 1.

Nhiều người xem VCS rất buồn khi không được thấy “truyền nhân của SofM” xuất hiện dù chỉ một lần tại vòng bảng VCS. Cũng có người lo lắng rằng nghỉ thi đấu một thời gian dài như vậy, nhà vô địch VCS Mùa Hè 2020 có lẽ sẽ giảm sút phong độ nếu so với những người đi rừng hàng đầu VCS hiện tại như Levi hay BeanJ.

Và sau cả một mùa xuân “mất tích” thì mới đây EGO đã thay ảnh đại diện, thông báo “sắp comeback rồi” với “đại ca” của mình là SofM:

LMHT: Trước thềm Playoffs VCS, EGO thông báo sẽ “comeback” để giành vé đi MSI 2021 - Ảnh 2.

Cái tên CES EGO cuối cùng cũng xuất hiện tại VCS

LMHT: Trước thềm Playoffs VCS, EGO thông báo sẽ “comeback” để giành vé đi MSI 2021 - Ảnh 3.

“Em sắp comeback rồi đại ca Lê Quang Duy (SofM)”

Những ngày gần đây, EGO thường đăng ảnh bản thân đang “vào guồng” tập luyện LMHT để lấy lại phong độ. Ngoài ra, thời điểm EGO thông báo “sắp comeback” cũng là lúc vòng bảng VCS khép lại, vậy nên khả năng cao vòng Playoffs sắp tới EGO sẽ được ra sân thi đấu, cùng CES giành tấm vé đến với MSI 2021.

LMHT: Trước thềm Playoffs VCS, EGO thông báo sẽ “comeback” để giành vé đi MSI 2021 - Ảnh 4.

Cộng đồng người xem VCS đang rất nóng lòng được xem sức mạnh của CES khi có cho mình mảnh ghép cuối cùng mang tên EGO này. Hơn nữa, vì GAM đã chọn TS, vậy nên đối thủ của CES sẽ là SGB, nếu EGO “comeback” thì đây sẽ là màn đối đầu siêu hấp dẫn giữa “thần rừng” mùa trước là EGO với “siêu tân binh” mùa này tại SGB là BeanJ.