LMHT: TSM bị chỉ trích, ông chủ Reginald liền khoe cúp và nhắc: "Đừng quên ai đang là Vua của Bắc Mĩ nhé"

Bị cộng đồng chỉ trích vì phong độ kém, đội hình hủy diệt... trên giấy thì ông chủ TSM - Reginald đã đăng tải dòng trạng thái lên Instagram.

Bảng xếp hạng tại LCS Bắc Mỹ sau tuần thứ sáu

Bảng xếp hạng tại LCS Bắc Mỹ sau tuần thứ sáu

Sau 6 tuần thi đấu, đội tuyển giàu truyền thống nhất Bắc Mỹ - Team SoloMid hiện đang có kết quả khá bi đát khi nằm ở vị trí thứ 6 trên Bảng xếp hạng. Kể từ phiên bản cập nhật Ngọc mới, không riêng gì TSM mà các đội tuyển lớn trên thế giới đều gặp phải tình trạng tương tự. Bị cộng đồng Bắc Mỹ chỉ trích nhiều về phong độ, lối chơi lạc nhịp và nói TSM là đội hình hủy diệt... trên giấy, ông chủ Reginald Andy Dinh đã đăng tải hình ảnh chụp cùng 6 chiếc cúp và cầm 1 sấp tiền kèm dòng trạng thái hết sức "gắt".

LMHT: TSM bị chỉ trích, ông chủ Reginald liền khoe cúp và nhắc:

Cụ thể Andy Dinh viết: "Khi mọi người chỉ trích vào vài thất bại của bạn trong mùa giải thì cũng đừng quên ai đang là vị Vua của Bắc Mĩ nhé". Trước đó, tại Chung kết LCS Mùa hè 2017, Team SoloMid đã làm nên lịch sử sau khi đánh bại Immortals với tỉ số 3-1 trong trận Chung kết để lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch. Khởi đầu mùa giải mới, TSM đã quyết định mua về MikeYeung và bộ đôi Zvenmithy để lấp đầy chỗ trống mà Doublelift cùng Biofrost để lại.

LMHT: TSM bị chỉ trích, ông chủ Reginald liền khoe cúp và nhắc:

"Mặc dù đã có một vài tuần thi đấu rất khó khăn nhưng hiện tại chúng tôi đã tìm thấy được sự đồng tâm hiệp lực của tất cả mọi người và chúng tôi sẵn sàng để tiếp tục nối dài triều đại của TSM"

Mặc dù trong tuần thứ ba, mọi sự đã có khởi sắc khi TSM giành được hai chiến thắng liên tiếp nhưng đó chỉ là một phút le lói mà thôi. Sang đến tuần bốn và năm, họ tiếp tục rơi rụng và lại thua cuộc. Vẫn một vấn đề, đó chính là không hề có tiếng nói chung và quá thụ động. Bên cạnh đó còn các sai lầm cá nhân của các thành viên như lỗi di chuyển, trừng phạt sai thời điểm,…..

LMHT: TSM bị chỉ trích, ông chủ Reginald liền khoe cúp và nhắc:

Muốn tìm được cách giải quyết, TSM chỉ có thể luyện tập cật lực và chăm chỉ. Ngoài ra ban huấn luyện cùng các tuyển thủ cũng phải nỗ lực tìm cách để giải quyết vấn đề. Đặc biệt là các tuyển thủ, họ phải cởi mở và nhanh chóng hòa nhập cùng nhau hơn. Nếu không nhanh chóng tìm cách hòa nhập và giải quyết mọi thứ, chúng ta có thể sẽ được chứng kiến lần đầu tiên TSM không tham dự Play-offs trong lịch sử giải LCS Bắc Mỹ.