LMHT: Từng “nhúng chàm” do tham gia bán độ, Bo bị đội trưởng Doinb “tuyệt giao” khi gặp nhau trong rank

Hành động của Doinb khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ đang không được tốt của anh chàng với Bo.

Như các bạn đã biết, Bo – tuyển thủ đi rừng của FPX vừa được đội tuyển chủ quản cho phép quay trở lại tập luyện với đội hình chính sau khi bị cấm thi đấu 4 tháng do tham gia dàn xếp bán độ tại LDL mùa trước. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng việc quay trở lại của Bo khiến 1 số thành viên của FPX như Nuguri hay Lwx cảm thấy không hài lòng. Thậm chí 2 tuyển thủ này còn bỏ tập để phản đối quyết định này để bảo vệ Tian thay vì tập luyện với 1 tuyển thủ đã “nhúng chàm”.

Bo được phép quay trở lại tập luyện sau án phạt cấm thi đấu 4 tháng

Mới đây, Bo đã chạm trán Doinb trong rank và hành động của người đội trưởng FPX tiếp tục khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa 2 người. Cụ thể, trong trận đấu này Doinb sử dụng Irelia ở đường giữa và liên tục bị Viego của Bo ở team đối diện hỏi thăm. Điều đáng nói là sau khi hạ gục người đội trưởng của mình, Bo đã chat all “1” như để khiêu khích Doinb với việc đếm số lần hạ gục anh chàng. Ngay lập tức, Doinb thể hiện hành động vô cùng dứt khoát là chặn chat Bo và tiếp tục trận đấu.

Doinb chặn chat Bo sau khi bị người đàn em khiêu khích

Nhiều ý kiến cho rằng hành động của Doinb đơn giản chỉ để tránh việc bị khiêu khích và tập trung được vào trận đấu. Tuy nhiên, không ít người khẳng định Doinb không muốn tương tác cũng như ủng hộ việc quay trở lại của Bo, một tuyển thủ đã từng dính chàm. Còn đối với Bo, sau bê bối bán độ vừa qua thì cơ hội để anh chàng có 1 suất thi đấu ở đội hình chính FPX là rất khó.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]