LMHT: Từng “vạ miệng” trước Faker, Jensen hứng chịu gạch đá khi coi thường các đội LCK tại CKTG 2021

Tuyển thủ của Team Liquid đã có những phát ngôn làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Như đã đưa tin trước đó, DK đã vượt qua T1 ở trận chung kết LCK hè 2021 để lên ngôi 1 cách hoàn toàn xứng đáng. Không chỉ xác lập hàng loạt kỉ lục cho cá nhân và tập thể DK, trận chung kết cũng lập nên kỉ lục về lượt views khi có đến 1,3 triệu người xem trực tiếp. Con số cho thấy được sức nóng khủng khiếp của cặp trận chung kết.

Sức nóng của trận chung kết LCK hè 2021 là rất khủng khiếp

Tuy nhiên, mới đây tuyển thủ đường giữa của Team Liquid – Jensen đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi có phát biểu về trận chung kết LCK hè 2021 với ý đánh giá thấp các đội tại LCK. “Tôi chỉ mới xem 12 phút trận chung kết LCK nhưng đã có thể khẳng định các đại diện Bắc Mỹ sẽ dễ dàng đánh bại các đội tuyển Hàn Quốc tại CKTG sắp tới”- Jensen chia sẻ trên mạng xã hội. Dĩ nhiên phát ngôn của Jensen nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng khi tỏ ra tự tin thái quá. Thậm chí, nhiều người còn tìm lại được câu nói năm xưa của Jensen “gáy” trước Faker khi C9 cùng bảng với SKT T1 tại CKTG 2016. Kết quả thì ai cũng rõ, C9 nhận thất bại toàn diện trước SKT, còn Jensen cũng không thể thực hiện được lời nói của mình là đánh bại Faker.

Jensen đánh giá thấp các đội LCK

Anh chàng từng "gáy" trước Faker trong quá khứ và nhận cái kết đắng

Trong trận chung kết LCS hè 2021, TL của Jensen cũng vừa bị 100T đánh bại với tỉ số 3 – 0. Rõ ràng Jensen nên tập trung nhiều hơn vào việc tập luyện và chứng minh nó bằng kết quả của những trận đấu chứ không phải là những màn “gáy” trên MXH.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]