LMHT: Tuyển thủ Hàn lại 'dạy hư' game thủ với bộ đôi lầy lội Sejuani - Yasuo Đường dưới hủy diệt đối thủ

DAMWON Gaming đã có sự kết hợp hoàn hảo giữa Sejuani và Yasuo để tạo nên một cặp đôi đường dưới snowball quá mạnh trước đối thủ.

LCK vốn không phải là khu vực sản sinh ra những chiến thuật "dị", tuy nhiên điều này đang thay đổi. Trong trận đấu gần nhất, DAMWON Gaming đã lập tức đưa vị tướng Sejuani xuất hiện ở vị trí... hỗ trợ. Lựa chọn này đã khiến đối phương bất ngờ và không kịp trở tay bởi hiệu quả đến không ngờ.

Từ trước đến nay, Sejuani luôn nổi tiếng với khả năng đi rừng và đã trở thành vị tướng nằm trong meta từ rất lâu. Bộ kỹ năng của cô nàng cưỡi lợn này hội tụ đủ yếu tố cho một tướng đi rừng mạnh mẽ: Gây sát thương theo % máu của quái rừng, kỹ năng dạng lướt và hàng tấn khống chế cứng. Vì vậy, đối thủ của DAMWON Gaming là Sandbox Gaming cứ ngỡ Sejuani sẽ xuất hiện ở vị trí đi rừng bởi đối thủ lựa chọn ngay ở lượt đầu tiên. Thực tế họ đã bị đối phương lừa ngay từ lượt ban pick.

LMHT: Tuyển thủ Hàn lại dạy hư game thủ với bộ đôi lầy lội Sejuani - Yasuo Đường dưới hủy diệt đối thủ - Ảnh 1.

Đối thủ lựa chọn Sejuani ngay lượt đầu tiên làm ai cũng nghĩ đây sẽ là Sejuani đi rừng như thường lệ

Sejuani bất ngờ xuất hiện ở khu vực đường dưới với vai trò hỗ trợ cho "Đấng" Yasuo. Lựa chọn này đem lại hiệu quả rất lớn bởi chiêu E của Sejuani có khả năng tương tác tốt với các vị tướng cận chiến nhằm tích lũy điểm Băng và làm choáng khi đủ điểm. Yasuo có thể thoải mái lả lướt để gây sát thương, đồng thời tích lũy nội tại chiêu E của Sejuani và làm choáng đối thủ.

Đi kèm với đó, chiêu Q của Sejuani có thể hất tung đối phương, tạo điều kiện hoàn hảo để "Đấng" có thể Trăn Trối. Hàng loạt các trang bị hỗ trợ cũng rất phù hợp với Cơn Thịnh Nộ Phương Bắc. Lời Thề Hiệp Sĩ, Mắt Ốc Đảo hay Dây Chuyền Chuộc Tội đều kết hợp tốt với bộ kỹ năng của Sejuani, cho cô thêm khả năng chống chịu.

Trở lại với trận đấu, cặp đôi đường dưới của Sandbox Gaming lựa chọn sự an toàn với Ezreal và Yuumi. Tuy nhiên ý đồ này đã bị phá sản bởi Yasuo - Sejuani đè đường quá khỏe. Tận dụng mọi cơ hội có được, bộ đôi từ DAMWON GAming liên tục tấn công và có ngay điểm chiến công đầu từ phút thứ 3.

LMHT: Tuyển thủ Hàn lại dạy hư game thủ với bộ đôi lầy lội Sejuani - Yasuo Đường dưới hủy diệt đối thủ - Ảnh 2.

Yasuo trong tay Nuclear liên tục tạo lập thế trận lăn cầu tuyết và khi đồng hồ điểm sang phút thứ 10, Đấng đã có được double kill báo hiệu một trận đấu dễ dàng cho DAMWON. Sau 25 phút thi đấu, họ đã phải chịu thất bại với khoảng cách 16k tiền cùng tỷ số mạng hạ gục lên tới 24-6.

Nếu bạn có ý định cầm Sejuani đi bot, hãy nhớ phải kết hợp với một vị tướng tay ngắn để tận dụng tối đa khả năng làm choáng nhé.