LMHT: Tuyển thủ LMHT Hàn Quốc tiết lộ Faker đã không luyện tập cùng SKT T1, ngày tàn của "triều đại" này đã đến?

Mới đây SKT T1 đẩy Faker, Bang, Wolf, Blank lên ghế dự bị để đưa hàng loạt tân binh vào đội hình chính.

Khi mà meta của LMHT hiện tại đang liên tục thay đổi với việc xạ thủ thì vắng bóng, đường dưới thì là sân khấu của đấu sĩ và pháp sư, các vị tướng như Aatrox, Swain, Yasuo, Taric, Master Yi,... trở lại mạnh mẽ. Ngay cả SKT T1 - đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử tựa game này cũng có rất vất vả trong meta hiện tại. Cách đây không lâu, trong trận đấu giữa SKT T1 - MVP, các tân binh như Pirean, Leo sẽ có trận đấu ra mắt tại LCK còn các trụ cột như Faker, Bang, Wolf, Blank sẽ xuất phát ở vị trí dự bị. Đội hình được SKT T1 công bố sẽ là Thal – Blossom – Pirean – Leo – Effort. Kkoma sẽ cho SKT thi đấu với đội hình trẻ măng và đầy lạ mặt.

HLV của SKT đã cất những tuyển thủ trụ cột của SKT T1 trên băng ghế dự bị quá lâu liệu

Những "công thần" từng đem đến cho SKT biết bao chiến thắng vẻ vang như Faker, Bang, Wolf hay Blank - tất cả đều bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thậm chí trong ván 3 quyết định, HLV Kkoma vẫn không tung những trụ cột của n trSKT T1 vào thi đấu mà vẫn giữ đội hình gồm hoàn toàn những tuyển thủ mới toanh. Trả lời trong bài phỏng vấn với Inven, MVP ADD nói rằng anh đã đoán trước được việc Faker sẽ dự bị. Càng sốc hơn khi MVP ADD cho biết lý do mình đoán được là thông qua trận đấu tập với SKT T1. Theo đó, ADD không thấy Faker luyện tập với những đồng đội SKT của mình.

Những chia sẻ hết sức bất ngờ về Faker tại SKT của ngôi sao LMHT Hàn Quốc

Chặng đường đi xuống của SKT T1 bắt nguồn từ thất bại muối mặt của họ trong trận chung kết CKTG mùa 7 với Samsung Galaxy. Đây phải chăng là giọt nước tràn ly sau những thất bại tệ hại của SKT ở tuần thi dấu đầu tiên của LCK Mùa Hè 2018. Kể từ đó, Faker và những người đồng đội của mình cứ thế tụt dốc không phanh. SKT T1 thi đấu đầy nhạt nhòa ở giải đấu Mùa Xuân, nơi họ thậm chí còn suýt không giành được vé tham dự vòng playoffs. Và cho đến giải đấu Mùa Hè, SKT T1 chứng kiến khởi đầu tệ nhất lịch sử từ khi đội tuyển này được thành lập.

Và hết năm nay, anh chàng này sẽ ở lại Hàn Quốc hay sẽ đến LPL với bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh

Cách đây không lâu, thông tin Faker giành được Top 1 Thách Đấu rank Hàn Quốc đã làm những fan hâm mộ tin tưởng vào SKT T1 và Faker lần nữa. Trên stream, Faker vẫn có những highlights mãn nhãn, làm nức lòng người xem. Thế nhưng tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại lại đang phải làm dự bị cho Pirean, tuyển thủ có thể coi là "hàng thải" của Bắc Mỹ. Tương lai của Faker rồi sẽ ra sao khi mà SKT T1 ngày càng lún sâu và không có ngày trở lại cũng như Faker không còn được trọng dụng như xưa nữa.