LMHT: Twisted Fate chính là ‘trùm cuối’ của nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm

Theo cốt truyện, Twisted Fate chính là gã đã khiến Valoran trở thành Thành Phố Tội Phạm và tha hóa mọi kẻ ác nhân nơi đây.

Mới đây, nhóm 5 trang phục của dòng trang phục Thành Phố Tội Phạm vừa được Riot chính thức công bố. Qua đó, Akali, Darius, Shaco, Twisted Fate cùng Zyra là 5 vị tướng đầu tiên sở hữu skin thuộc chủ đề này.

Với tông màu tím đen chủ đạo cùng thiết kế vô cùng ma mị, cả 5 trang phục Thành Phố Tội Phạm đều toát lên vẻ cool ngầu và đầy kiêu hãnh. Những tướng xuất hiện lần này đều sở hữu vẻ ngoài và cốt truyện khá phù hợp với chủ đề. Bên cạnh đó, Graves Mafia cũng có hình nền mới cùng thời điểm ra mắt của nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm.

Crime City Nightmare Akali

Trong cốt truyện về Thành Phố Tội Phạm, Akali là một người trung thành với gia đình Graves. Tuy nhiên sức mạnh của cô đã thay đổi khi cô thực hiện một thỏa thuận với Mysterious Gentleman. Với sức mạnh mới, Akali đã trở nên tàn nhẫn và bạo lực hơn trong hành trình tìm kiếm một ‘sự cân bằng’ không thể khám phá được mà chính cô cũng không thể gọi tên.

LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm chính thức ra mắt sau thời gian dài

Crime City Nightmare Darius

Khác với Akali, Darius lại muốn đảm bảo cho hắn một vị trí thống trị thế giới ngầm, và bước đầu tiên được hắn thực hiện là trở thành vệ sĩ riêng của Miss Fortune. Tuy nhiên, tham vọng thật sự của hắn là chiếm lấy sức mạnh của Mysterious Gentleman. Cùng với những thế lực từ ngoài không gian và thời gian, Darius đang ngày càng mạnh mẽ hơn khiến ngay cả bản thân hắn cũng không thể tưởng tượng được.

LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm chính thức ra mắt sau thời gian dài

Crime City Nightmare Shaco

Từng là một người chuyển phát nhanh đơn thuần cho tổ chức Twitch nhưng giờ đây Shaco hầu như không còn là con người. Lòng tham tước đi lý trí của Shaco, biến hắn trở thành con quái vật ám ảnh người dân trong thành phố Valoran bằng lưỡi dao sắc nhọn của mình. Như một bóng ma, không ai có thể dám chắc đâu mới chính là Shaco thật.

LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm chính thức ra mắt sau thời gian dài

Crime City Nightmare Twisted Fate

Không ai biết Mysterious Gentleman (hay còn được gọi là Twisted Fate) là người hay thứ gì đó khác, nhưng bằng cách nào đó hắn đã đã tự tiêm nhiễm vào mọi tội phạm ở thành phố Valoran. Hắn khiến họ chấp nhận nỗi kinh hoàng của thế giới bên kia bằng những lời mật ngọt và nụ cười toe toét của một kẻ lừa đảo. Sau đó hắn ta nhìn nạn nhân cắn xé nhau một cách bình thản.

LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm chính thức ra mắt sau thời gian dài

Crime City Nightmare Zyra

Zyra đã từng là cộng sự lâu năm của Graves và là một kẻ lừa đảo có tay nghề cao, nhưng cô đã trở nên không hài lòng với sự đơn điệu của lối sống tội phạm cấp thấp. Zyra tìm thấy lối thoát cho bản thân bằng cách hòa nhập với nỗi kinh hoàng của chiều thứ 4 từ thế giới bên kia. Giờ đây, cô tuân theo các lệnh của một thế lực ngoài hành tinh, hành động một cách tàn nhẫn khiến mọi kẻ thù của cô bị xé tan thành mây khói mỗi khi đối đầu.

LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm chính thức ra mắt sau thời gian dài

Dự kiến nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm sẽ được ra mắt trong phiên bản 11.17. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.