LMHT: Tỷ lệ thắng của Leesin tụt dốc thảm hại vì lỗi tại bản cập nhật 13.9

Combo Cắm Mắt - Hộ Thể của Leesin bị dính bug, gián tiếp khiến tỷ lệ thắng của vị tướng này tụt dốc không phanh.

Combo Leesin Cắm Mắt - Hộ Thể (W) được coi là "nền móng" cho mọi dạng combo nâng cao khác của vị tướng này. Tốc độ thi triển càng nhanh, người sử dụng nó càng thuần thục sẽ càng khiến đối phương khó phản xạ hơn. Và chỉ cần một lần thành công, thế cục giao tranh hoàn toàn có thể bị xoay chuyển. 

Riot đã thực sự
Riot đã thực sự "huỷ hoại" Leesin trong bản 13.9

13.9 là một bản cập nhật bao gồm rất nhiều động thái sửa lỗi của Riot. Trong đó có một lỗi nhỏ của Leesin từng xuất hiện trong bản 13.8: Lỗi khiến Leesin đối khi không tự Hộ Thể (W) lên bản thân cho dù đã chỉnh cài đặt dùng chiêu nhanh. Riot đã sửa thành công lỗi đó ở 13.9, tuy nhiên họ lại vô tình tạo ra một lỗi khác cho Thầy Tu Mù.

Lỗi mới này đã ảnh hưởng trực tiếp lên combo Cắm Mắt - Hộ Thể (W) của Leesin. Cụ thể, sau khi Cắm Mắt Leesin sẽ bị delay trong một khoảng thời gian ngắn thay vì có thể W vào vị trí Mắt đó ngay như trước. Thời gian trễ khó hiểu này khiến cho những người chơi Leesin gặp khó trong việc thực hiện combo của mình, vô tình giúp đối thủ có thêm thời gian để phản xạ.

Tỷ lệ thắng của Leesin tiếp tục giảm mạnh từ sau bản 13.8
Tỷ lệ thắng của Leesin tiếp tục giảm mạnh từ sau bản 13.8

Rất nhiều game thủ đã phản ứng dữ dội trên các nền tảng như Reddit hay Twitter. Với một vị tướng có lượng fan hùng hậu như Leesin, Riot sẽ thực sự cần giải quyết vấn đề này sớm nhất có thể, nếu như không muốn chất lượng của các trận đấu tiếp tục bị giảm sút.