LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2022

Kết quả của đợt bầu chọn, Udyr đã giành chiến thắng áp đảo với tỉ lệ chọn là 37,2% tại các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

Vào rạng sáng nay, Riot Games đã công bố kết quả cuộc bình chọn làm lại tướng của năm 2021. Kết quả chung cuộc, Udyr đã giành chiến thắng áp đảo với tỉ lệ chọn là 37,2%. Không chỉ vậy, vị tướng này cũng nhận được lượng bầu chọn cao nhất ở các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2020
Udyr giành chiến thắng áp đảo với tỉ lệ chọn là 37,2%

Cũng tương tự như những lần cập nhật hiệu ứng và lối chơi của các tướng trước đây, đội phát triển sẽ liên tục cập nhật quá trình phát triển tưởng để các fan hâm mộ có thể theo dõi. Theo kế hoạch, Riot Games sẽ tung những thông tin liên quan đến đợt làm lại của Udyr trong thời gian tới và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.

LMHT: Olaf và Udyr, 2 tướng đi rừng cực hot bị ‘trừng phạt’ tại patch 11.3
LMHT: Olaf và Udyr, 2 tướng đi rừng cực hot bị ‘trừng phạt’ tại patch 11.3
Ngoài Udyr và Olaf, những cái tên hot khác như Cho’Gath, Pantheon, Rammus, Elise, Ivern, và Taliyah. cũng sẽ bị giảm sức mạnh tại phiên bản 11.3 của LMHT.

Ông Stash “Stashu” Chelluck, nhân viên thiết kế lối chơi của LMHT, đã chia sẻ về Udyr như sau: “Bộ chiêu độc đáo của gã Lữ Khách Tinh Linh đã khiến tôi say mê từ lúc mới bắt đầu chơi LMHT. Chính vì vậy tôi sẽ vẫn cố gắng giữ nguyên các thế võ mà hắn ta đang sở hữu, nhưng vẫn sẽ thay đổi chúng sao cho phù hợp hơn với meta hiện tại. Đồng thời hắn ta vẫn sẽ là một đấu sĩ cận chiến với lối chơi chuyên áp sát đối thủ“.

LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2020

Trong meta hiện tại, Udyr đang được đánh giá là một trong những vị tướng rất được ưa chuộng trong đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Một phần điều này bắt nguồn từ việc các trang bị trong mùa giải mới giúp hắn ta gây được lượng sát thương lớn đồng thời vẫn rút về một cách an toàn. Tuy nhiên một khi những trang bị này bị giảm sức mạnh thì gã Lữ Khách Tinh Linh này dự đoán sẽ ‘về vườn’ sớm mà thôi. Vì cơ bản bộ chiêu thức hiện tại của gã đấu sĩ đi rừng này bị đánh giá là khá lỗi thời so với những tướng rừng còn lại.

Chính vì vậy đợt làm lại dành cho hắn ta là điều rất cần thiết. Vì vậy hãy cùng chờ xem liệu Riot Games sẽ có những thay đổi nào dành cho vị tướng đi rừng này trong năm 2022 nhé!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com