LMHT: Uzi bị chỉ trích vì quyết định giã từ sự nghiệp

Dù đã tuyên bố giải nghệ lần 2 nhưng Uzi vẫn không thể yên với cộng đồng LPL, anh nhận về nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ.

Vai trò của Uzi với LPL chính là huyền thoại. Chỉ một hành động nhỏ từ cựu sao RNG đã đủ để khiến LMHT xứ Trung ồn ào. Sau khi chào đón đứa con đầu lòng, Uzi lần thứ 2 nói lời giã từ sự nghiệp tuyển thủ. Uzi cho rằng mình không thể cùng chăm sóc tốt cho sự nghiệp và gia đình. Chính vì vậy, hiện tại anh muốn tập trung cho vấn đề cá nhân của mình.

Uzi bị chỉ trích vì quyết định giã từ sự nghiệp

Cuối năm 2021, toàn giới LMHT xôn xao vì sự quay trở lại của vị vua không ngai Uzi. Cổ động viên đều háo hức và chờ đợi lần nữa nhìn thấy anh thi đấu. Mọi người đều chờ đợi ngày LPL có thể tái hiện lại khung cảnh thống trị năm xưa. Nhưng 1 năm sau đó, Uzi lại tiếp tục chia tay sàn đấu. Điều này khiến người hâm mộ LPL nuối tiếc.

Chưa hết, một bộ phận cổ động viên còn chỉ trích tinh thần chuyên nghiệp của Uzi. Họ cho rằng “vị vua” LPL kém xa Deft. Ở tuổi 26, cựu xạ thủ DRX vẫn bền bỉ chiến đấu và đem về ngôi vương CKTG 2022. Còn Uzi lại muốn buông xuôi, từ bỏ nghiệp đấu sau những thất bại

Uzi bị chỉ trích vì quyết định giã từ sự nghiệp

Một số ý kiến chỉ trích Uzi không thể chịu đựng được gian khổ, cụ thể:

– “Uzi chỉ thích hái trái ngọt chứ không muốn trồng cây. Chí khí này thật sự thua xa Deft. Anh không thể cùng một đội yếu phát triển và đi đến thành công cuối cùng“.

– “Uzi đúng là siêu sao nhưng thiếu trách nhiệm để thành người gồng gánh đội. Cứ nhìn Deft, anh đã trở thành điểm tựa cho một DRX bình thường đi đến chức vô địch. Đó là dũng khí đáng quý“.

Trước đây, khi còn thi đấu cho BLG, Uzi cũng khiến nhiều người không hài lòng. Khi được trao cơ hội, anh đã không thể thực hiện tốt. Cũng chính vì thế mà cổ động viên chế nhạo cựu sao RNG hết thời, cố chấp trở lại LPL. Chưa kể, ở phiên chợ Đông vừa qua, có nhiều thông tin nói rằng Uzi không thể tìm được bến đỗ mới vì đã không còn được như xưa.

Hiện tại, Uzi quyết định dừng con đường sự nghiệp để chăm lo cho con và gia đình khiến nhiều cổ động viên đánh giá anh thiếu trách nhiệm, chỉ biết trốn chạy. Dù có thế nào thì cổ động viên vẫn luôn kiếm được lí do để không hài lòng với huyền thoại một thời này.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpgae Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.