LMHT: Varus sẽ được "đại tu" trong bản cập nhật cuối cùng của Mùa 11

Đợt chỉnh sửa này của Varus đã được chờ đợi từ rất lâu và các thay đổi sẽ nhắm trực tiếp vào chiêu Q cũng chiêu cuối của hắn.

Lần đầu được ra mắt trong đấu trường LMHT vào năm 2012 với tư cách một xạ thủ tập trung vào bộ kỹ năng của mình, Varus nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn nổi bật ở khu vực đường dưới. Tuy nhiên trong những năm gần đây thì "Mũi Tên Phục Hận" đã không còn duy trì được sức hấp dẫn của mình cho vai trò ADC trong cả đấu rank lẫn thi đấu chuyên nghiệp.


Lần cuối cùng Varus thực sự được chỉnh sửa là từ 5 năm về trước với những thay đổi nhỏ trong lối chơi cùng với chỉnh sửa về mặt truyền thuyết liên quan đến hắn. TUy nhiên cuối cùng thì Riot Games cũng đã dành sự quan tâm tới vị tướng này khi mang đến những thay đổi trong bản cập nhật cuối cùng của mùa 11.

Cụ thể, mục tiêu chính của lần chỉnh sửa này được Riot tiết lộ bao gồm việc "cải thiện độ rõ ràng, đặc biệt là chiều rộng với chiêu Q (Mũi Tên Xuyên Phá) và chiêu cuối (Sợi Xích Tội Lỗi). Điều này áp dụng với cả 9 trang phục hiện có của vị trướng này trong game.

“Tương tự như các bản cập nhật VFX trước đây cho Syndra, Zilean, Malzahar, v.v., mục đích của chúng tôi là làm cho Varus đạt được các tiêu chuẩn hiện tại của LMHT và cải thiện lối chơi của vị tướng này.”, đại diện của Riot Game chia sẻ.


Những thay đổi mới được công bố của Varus, bao gồm các bản cập nhật VFX của hắn cùng chín trang phục trong game hiện đã được thêm vào máy chủ thử nghiệm PBE. Theo một nhân viên trong đội ngũ phát triển, Kevin "Sirhaian" Leroy thì nếu mọi chuyện diễn ra đúng tiến độ, bản cập nhất này dự kiến sẽ đến tay người chơi vào ngày 8/12 sắp tới.


MỤC LỤC [Hiện]