LMHT: VCS hè 2021 thay đổi thể thức playoffs, GAM Esports đặt 1 tay vào chiếc vé đến CKTG 2021?

Với thể thức mới ở vòng playoffs, GAM Esports đang có nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh 1 suất đến CKTG 2021.

Sau khoảng thời gian nghỉ giữa 2 mùa, VCS hè 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24/06 sắp tới. Với việc cả BTS Esports và Luxury Esports đều trụ hạng thành công thì mùa giải năm nay vẫn sẽ là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc bao gồm: GAM Esports, Saigon Buffalo, Team Secret, Cerberus Esports, SBTC Esports, Team Flash, BTS Esports và Luxury Esports. Đây là mùa giải khá đặc biệt khi hầu như các đội tuyển đều không có thực sự 1 bom tấn chuyển nhượng nào mà thay vào đó là sự ổn định trong đội hình cùng với việc sử dụng những tuyển thủ trẻ đầy tiềm năng.

8 cái tên góp mặt tại VCS hè 2021

VCS hè 2021 là giải đấu mang ý nghĩa vô cùng quan trọng khi nó sẽ quyết định slot đến với CKTG 2021. Vòng playoffs tại mùa giải năm nay cũng có sự thay đổi so với giải mùa xuân khi áp dụng thể thức nhánh thắng nhánh thua. 5 đội đứng đầu vòng bảng sẽ lọt vào playoffs. Ở 2 trận mở màn: Đội Top 2 gặp Top 5 và Top 3 gặp Top 4. 2 đội thắng sẽ lọt vào vòng trong, 2 đội thua sẽ xuống nhánh thua và tiếp tục thi đấu theo thể thức bậc thang. Đội Top 1 vòng bảng sẽ ngay lập tức có mặt ở chung kết nhánh thắng. Đội giành chiến thắng ở chung kết nhánh thắng và nhánh thua sẽ gặp nhau ở chung kết tổng và có được 2 chiếc vé đến với CKTG 2021.

Thể thức playoffs VCS hè 2021

Với thể thức mới này, GAM Esports đang có lợi thế lớn trong việc giành chiếc vé đến CKTG 2021. Bởi lẽ chỉ cần đội tuyển áo vàng đen có được ngôi vị Top 1 sau vòng bảng, họ sẽ chỉ cần giành chiến thắng thêm 1 trận thắng Bo5 nữa là chắc chắn có tấm vé đến CKTG 2021 (đến trực tiếp vòng bảng hay bắt đầu từ vòng play-in phụ thuộc vào kết quả chung kết tổng). Ngoài ra, với việc đội Top 5 cũng vẫn được góp mặt tại playoffs, cuộc cạnh tranh ở những vị trí top dưới cũng sẽ trở nên vô cùng căng thẳng.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]