LMHT: Viktor - Corki thống trị đấu trường LMHT chuyên nghiệp mùa giải 2022 với 100 trận thắng

Gã Phi Công Quả Cảm và Sứ Giả Máy Móc đang cho thấy sự thống trị tuyệt đối ở khu vực đường giữa.

Sau hơn 2 tuần thi đấu chính thức của các giải đấu LMHT chuyên nghiệp mùa giải 2022, Corki - Viktor đang ở thành lựa chọn hàng đầu cho các đội tuyển. Hai cái tên này trở thành những kẻ duy nhất ở khu vực đường giữa trở đạt hơn 100 trận thắng trong các giải đấu toàn cầu (theo thống kê của Games of Legends).

Trên thực tế, hai bị tướng này đang vượt xa về số trận thắng trong khi Vex - vị tướng có số trận thắng nhiều thứ ba ở đường giữa, chỉ có 101 trận thắng trên toàn thế giới. Corki hiện có tỷ lệ thắng cao hơn - thắng 58% trong 200 trận đã chơi. Còn Viktor thắng 50% qua 237 trận. Corki cũng đã bị cấm 236 lần ở tất cả các giải đấu.

Cả Corki và Viktor đều cung cấp một lượng sát thương lớn và khả năng đi đường an toàn, đồng thời có sát thương diện rộng tốt về giai đoạn sau của ván đấu. Hai vị tướng này đang rất hợp thời, hợp meta và đặc biệt là khi những thay đổi được thực hiện đối với Dịch chuyển - phép bổ trợ này không thể được sử dụng trên mắt hoặc lính trước phút 14.

Tuy nhiên, việc chỉ Viktor hay Corki được ưa chuộng cũng đồng nghĩa với việc meta khu vực đường giữa đang dần trở nên nghèo nàn. Hy vọng chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều cái tên ở khu vực đường giữa thêm nữa để kích thích sự đa dạng hơn nữa của meta.

MỤC LỤC [Hiện]