LMHT: Viper nói gì về người cũ EDG?

Dù đã trở về LCK để phát triển sự nghiệp nhưng Viper vẫn nhớ về chặng đường gắn bó với EDG, với những người đồng đội cũ.

Trong phiên chợ Đông 2022, Viper là một trong những cái tên thu hút khá nhiều ồn ào. Ngôi sao 22 tuổi đã rời EDG lẫn LPL để trở về LCK. Bến đỗ mới của “Thần tiễn” trong chặng đường 2023 là HLE. Bản hợp đồng này khiến cộng đồng LPL vô cùng tiếc nuối.

Viper nói gì về EDG?

Trong buổi trò chuyện với truyền thông Hàn Quốc mới đây Viper đã có những chia sẻ về đội tuyển cũ, EDG. Khi phóng viên yêu cầu “Thần tiễn” 22 tuổi đánh giá về những người anh em cũ, anh gọi tất cả là đồ ngốc. Cách gọi này của Viper không hề mang ý nghĩa xấu.

Cụ thể, ngôi sao HLE cũng tự nhận mình là tên ngốc, anh nói: “Chúng tôi thật sự là những tên ngốc. Khi những tên ngốc bị nhốt chung với nhau, họ chỉ biết nhìn nhau mỉm cười. Và 5 người EDG chúng tôi cũng chẳng khác gì cả”

Viper còn đặc biệt nhắn nhủ đến Meiko bằng tiếng Trung để trả lời như món quà dành tặng đồng đội cũ: “Chào Meiko, đã lâu không gặp và em không biết phải nói gì. Em nghĩ anh là hỗ trợ mạnh nhất. Hy vọng, chúng ta sẽ gặp lại nhau tại CKTG 2023”

Viper nói gì về EDG?

Những lời chia sẻ chân thành của Viper khiến EDG xúc động. Các thành viên của đội luôn đoàn kết, thống nhất. Các thành viên đều cố gắng, bổ trợ, cùng nhau đi đến những đỉnh cao. Nhưng chỉ sau 2 năm, Viper thì về Hàn Quốc còn các tuyển thủ khác vẫn chưa rõ tương lai sẽ đi đâu.

Không chỉ LMHT mà giới Esports chính là “ngày vui ngắn chẳng tày gang”. Hôm nay, mọi người còn là đồng đội, cùng nhau ăn mừng chiến thắng nhưng ngày mai lại chia cách, thậm chí có thể trở thành đối thủ của nhau. Hy vọng, với Viper và tuyển thủ khác đều sẽ có chặng đường mới tốt đẹp.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame