LMHT: Với Mặt Nạ Đọa Đày Liandry, chiêu cuối Morderkaiser kết liễu Cho'gath 10k máu chưa tới 10 giây

Như KenhTinGame đưa tin, Riot Games đã chỉnh sửa Mặt Nạ Đọa Đày Liandry lỗi đến cùng cực khi chỉ với một chiêu cuối đã có thể tiễn Cho'Gath 10k máu lên bảng đếm số.

Dường như cảm thấy các pháp sư đã quá lệ thuộc vào lối lên đồ nhàm chán trong khi các sát thủ lộng hành với những trang bị sát lực nên Riot Games đã gieo xuống một vài điểm nhấn cho đứa con cưng Liên Minh Huyền Thoại. Đầu tiên là trang bị mới các bạn có thể xem lại tại ĐÂY, bên cạnh đó cũng là một vài cân bằng nho nhỏ trong những món trang bị phép thuật.

Mở đầu từ Mặt Nạ Ma Ám

  • Không còn cho xuyên kháng phép mà có nội tại cho phép tăng mạnh thêm những kỹ năng dạng sát thương theo thời gian (kể cả Mặt Nạ Đọa Đày cũng vậy)

LMHT: Riot đổi mới - ra mắt trang bị mới dành cho pháp sư và hồi sinh Song Sinh Ma Quái

Mặt Nạ Ma Ám gieo rắc lỗi lên Mặt Nạ Đọa Đày Liandry.

Theo đó, Mặt Mạ Đọa Đày sẽ thừa hưởng như sau:

  • Nội tại ĐỘC NHẤT – Cắp tinh hoa : Khi gây sát thương kẻ địch, tăng lượng sát thương của bạn lên 10% (tăng dần theo thời gian với 2% mỗi giây).
  • Kích hoạt ĐỘC NHẤT – Ám Ảnh : đốt máu bằng 2% máu tối đa của kẻ địch.

Sau khi bản cập nhật này ra mắt, Riot đã vội vàng giảm sát thương thiêu đốt của mặt nạ từ 2% xuống 1,5% nhưng nó vẫn quá mạnh trong tay của Mordekaiser. Các bạn có thể xem cách tính toán chi tiết sát thương chiêu cuối của Mordekaiser.

  • Kích hoạt: Nguyền Rủa một tướng và đánh cắp 25/30/35 (+)% máu tối đa (25% khởi điểm và 75% trong 10 giây sau; gây sát thương phép).

Vậy là với chiêu cuối của Mordekaiser trong ít nhất 10 giây, với Mặt nạ mới đối phương sẽ bị đốt 20% máu tối đa ở trạng thái bình thường, 40% máu tối đa khi bị khống chế di chuyển. Cộng với sát thương của chiêu cuối là ít nhất 25% máu tối đa thì tổng là 65% máu tối đa khi kẻ địch bị khống chế di chuyển. Khi tăng tối đa chiêu cuối sẽ là gây 35% + 40% = 75% máu tối đa. Nếu có thêm trang bị SMPT nữa thì Mordekaiser được +4% sát thương theo máu tối đa mỗi 100 SMPT.

Vậy với 625 SMPT, chiêu cuối của Mordekaiser có thể gây sát thương phép theo 100% máu tối đa của kẻ địch trong 10 giây. Đây là một sức mạnh như một đấng tối cao mà cộng đồng LMHT thế giới đã tìm ra và nhận thấy sức mạnh quá lớn như vậy. Tại bản cập nhật 8/2, Mặt Nạ Đọa Đày Liandry đã giảm sát thương đốt xuống 1,5%. Nhưng như vậy vẫn là quá mạnh với Mordekaiser, thế nên chúng ta có thể khẳng định Morderkaiser sẽ được Riot chỉnh sửa chiêu cuối hoặc làm lại kỹ năng sớm thôi.