LMHT: Vòng playoffs LPL Mùa Xuân 2022 bị hoãn do ảnh hưởng của Covid-19

Ban tổ chức LPL Mùa Xuân 2022 mới đây đã ra thông báo về việc tạm hoãn những trận đấu tại vòng playoffs do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Mới đây, ban tổ chức LPL Mùa Xuân 2022 đã ra thông báo về việc hoãn lịch thi đấu của vòng playoffs. Nguyên nhân được cho là bởi ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 lên các đội tuyển ở thời điểm hiện tại. Ban tổ chức LPL cũng cho biết thêm, quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho tuyển thủ cũng như đội ngũ nhân viên.

Theo đó, các trận đấu thuộc vòng playoffs LPL Mùa Xuân 2022 sẽ thay đổi lịch, đặc biệt là chung kết tổng. Ngoài ra, các trận đấu còn lại cũng sẽ được diễn ra theo hình thức trực tuyến. Trận chung kết LPL Mùa Xuân 2022 trước đó được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 10 tháng 4. Tuy nhiên trước tình hình hiện tại, ban tổ chức giải đấu vẫn chưa thể ấn định thời điểm diễn ra trận đấu quan trọng này.

English caster của LPL – Joe “Munchables” Fenny cũng đã cho biết giải đấu đang lên kế hoạch tổ chức lại các giải đấu diễn ra vào tháng 4 sau khi thành phố Thượng Hải rơi vào trạng thái phong tỏa. Tuy nhiên, 3 trận đấu diễn ra vào cuối tháng 3 vẫn sẽ diễn ra bình thường theo kế hoạch.

LPL Mùa Xuân 2022 không phải là giải đấu duy nhất bị ảnh hưởng bởi tình hình phức tạp của dịch Covid-19 cũng như việc thành phố Thượng Hải bị phong tỏa. Trước đó, giải đấu Dota Pro Circuit cũng đã bị trì hoãn bởi vấn đề tương tự.

LMHT: Á Vận Hội 2022 nhiều khả năng sẽ có màn tái ngộ giữa kkOma và Faker
LMHT: Á Vận Hội 2022 nhiều khả năng sẽ có màn tái ngộ giữa kkOma và Faker
Huấn luyện viên huyền thoại Kim “kkOma” Jeong-gyun sắp tới sẽ có khả năng tái hợp cùng Faker tại Á Vận Hội tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Theo CNBC, những thành phố tại Trung Quốc đã triển khai phong tỏa hai lớp nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch Covid-19. Hi vọng trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh có thể kiểm soát một cách ổn thỏa để giúp người hâm mộ có thể theo dõi những trận đối đầu hấp dẫn của giải đấu LPL Mùa Xuân 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?