LMHT: Vụ việc của đội tuyển SBTC Esports đã được BTC VCS đưa ra thông báo chính thức!

Mới đây nhất, Ban Tổ Chức VCS đã chính thức thông báo đến với người hâm mộ Việt về tình trạng của đội tuyển SBTC Esports.

Trong thời gian vừa qua, sự việc liên quan đến đội tuyển SBTC Esports luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng người hâm mộ Việt. Theo đó, SE liên tục gặp phải những rắc rối liên quan đến "bán độ" và "nợ lương tuyển thủ". Thế nhưng BTC vẫn chưa có động thái xử phạt nào đối với đội tuyển này và vẫn đang tiến hành điều tra. Trong trường hợp xấu nhất, nếu việc nghiêm trọng rất có thể SBTC Esports sẽ phải giải thể và "biến mất" khỏi VCS trong tương lai.

VCS-thông-báo-hiện-trạng-của-đội-tuyển-SBTC-Esports-sau-quá-trình-điều-tra-ban-đầu-3.jpg

Tuy nhiên mới đây, trên fanpage chính thức VCS LMHT đã đăng tải thông tin liên quan đến quá trình điều tra của đội tuyển SBTC Esports. Theo đó, người hâm mộ không quá bất ngờ khi bầy "Gà Hồng" sẽ bị xử thua và không được phép tham gia thi đấu Vòng Playoffs sắp tới.

VCS-thông-báo-hiện-trạng-của-đội-tuyển-SBTC-Esports-sau-quá-trình-điều-tra-ban-đầu-2.jpg

Ngoài ra, BTC VCS Hoàng Hôn 2023 còn cho biết thêm, theo kết quả điều tra ban đầu các tuyển thủ  và thành viên SE bao gồm Hỗ Trợ - Palette, Huấn luyện viên - Naul, Phân tích viên - Hype sẽ không còn nằm trong diện điều tra và quyết định đình chỉ thi đấu sẽ được gỡ bỏ. Điều này, làm người hâm mộ không khỏi nhẹ lòng khi trên tất cả các bài viết liên quan trước đó đều gắn hastag "giaicuuPalette" và mong rằng anh chàng này không dính phải sự việc "bán độ". Đồng thời, cộng đồng tin rằng các tuyển thủ được gỡ bỏ trên vẫn còn rất sáng cửa khi có thể quay trở lại thi đấu Vòng Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023 nếu được phép từ BTC VCS.

VCS-thông-báo-hiện-trạng-của-đội-tuyển-SBTC-Esports-sau-quá-trình-điều-tra-ban-đầu-1.jpg

Sau cùng, quá trình điều tra của SBTC Esports vẫn đang được diễn và sẽ không còn ảnh hưởng gì đến Vòng Playoffs của VCS Hoàng Hôn 2023 trong thời gian sắp. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể cập nhật thêm những thông tin mới nhất liên quan đến SBTC Esports nhé!