LMHT: Vừa sang năm mới 2018 được vài phút, Faker liền đăng ảnh PraY kèm lời nhắn hết sức ý nghĩa

Phải rất rất lâu, Faker mới đăng 1 dòng trạng thái lên trang Facebook cá nhân và điều này được thực hiện khi vừa bước sang năm mới 2018.

Trong năm 2017 vừa qua, tuyển thủ vĩ đại nhất của bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại Lee “Faker” Sang-hyeok đã có rất nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Dù SKT T1 không thể bảo vệ được chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp, nhưng Faker đã nhận được danh hiệu Vận động viên thể thao điện tử xuất sắc nhất năm tại The Game Award 2017. Một danh hiệu có ý nghĩa vô cùng lớn trong sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của "huyền thoại sống", "thánh nerf" - Faker.

LMHT: Faker nhận giải Vận động viên thể thao điện tử xuất sắc nhất năm tại The Game Award 2017

Mới đây, khi bước sang năm mới 2018, Faker đã đăng tải 1 dòng trạng thái dài kèm hình ảnh PraY trên Facebook cá nhân. Phải rất lâu rồi Faker mới có 1 bài viết trên mạng xã hội Facebook khi bài viết gần nhất là vào ngày 5/5/2017. Ngỡ tưởng là 1 mục tiêu vô địch CKTG 2018 hay 1 câu nói bất hủ nào, mà lại là dòng trạng thái hết sức ý nghĩa. Lý giải cho việc Faker đăng tải hình PraY đó chính là việc trước đó, PraY đã chúc mừng năm mới kèm đăng ảnh Faker lên để câu like.

LMHT: Vừa sang năm mới 2018 được vài phút, Faker liền đăng ảnh PraY kèm lời nhắn hết sức ý nghĩa

"Khi quay đầu nhìn lại thì năm vừa qua những nuối tiếc còn lớn hơn cảm giác toại nguyện, nhưng tôi thực sự cũng đã học hỏi được rất nhiều. Biết rằng bản thân còn nhiều thiếu sót như vậy, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu trong năm tới. Tất cả mọi người thời gian một năm vừa qua đều đã vất vả rồi. Mong rằng mọi người năm tới cũng hãy thật hạnh phúc."

Các tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại đón năm mới như thế nào?

Hình ảnh Faker được PraY "thả thính" trong bài viết chúc mừng năm mới