LMHT: Vương Tư Thông bạo chi gần 4 tỉ đồng, Rookie thì tặng hẳn 2 chiếc Iphone XS Max cho fan hâm mộ để ăn mừng chức vô địch

Fan hâm mộ Invictus Gaming quả thực đang là những game thủ LMHT hạnh phúc nhất quả đất ở thời điểm hiện tại...

Với chiến tích vô địch thế giới ở bộ môn LMHT của Invictus Gaming, bên cạnh các phần thưởng mà tuyển thủ và thành viên Ban huấn luyện đội tuyển nhận được, thì fan hâm mộ IG tại Trung Quốc cũng đang sống trong những ngày hạnh phúc với ngập tràn quà tặng.

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Chủ tịch Vương Tư Thông đã đăng tải trên Weibo về Event Give Away 10.000 Nhân dân tệ (Khoảng 33 triệu VND) dành cho 113 (tượng trưng cho ngày 3/11 - Thời điểm IG chính thức đăng quang tại CKTG 2018) fan hâm mộ may mắn nhất để lại bình luận hoặc tương tác trên bài đăng, bằng cách quay số ngẫu nhiên.

LMHT: Vương Tư Thông bạo chi gần 4 tỉ đồng, Rookie thì tặng hẳn 2 chiếc Iphone XS Max cho fan hâm mộ để ăn mừng chức vô địch - Ảnh 1.

Nghĩa là chỉ với một bài post trên Weibo, vị thiếu gia này đã "giải ngân" tới 1,13 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3,7 tỉ đồng) để tặng fan hâm mộ.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24h, bài đăng của Vương Tư Thông đã nhận được tới hơn 15 triệu lượt Like và gần 10 triệu lượt Bình luận. Ai cũng mong muốn mình sẽ trở thành người may mắn nhận được phần quà hậu hĩnh từ ông chủ Vương.

LMHT: Vương Tư Thông bạo chi gần 4 tỉ đồng, Rookie thì tặng hẳn 2 chiếc Iphone XS Max cho fan hâm mộ để ăn mừng chức vô địch - Ảnh 2.

Không hoành tráng như vị chủ tịch của mình nhưng các tuyển thủ IG cũng có những động thái riêng để tri ân người hâm mộ.

Baolan - Tuyển thủ Hỗ trợ của đội đã dành tới 8888 điểm donate để tặng fan hâm mộ thông qua kênh Stream cá nhân. Theo phản ánh của cộng đồng Trung Quốc thì số tiền donate này cũng có giá trị không hề nhỏ.

Trong khi đó, Rookie - Nhân vật chính trong hành trình Vô địch thế giới của IG, lại dành tặng tới 2 chiếc Iphone XS Max - Mẫu điện thoại mới nhất của Apple, có giá trị tại thị trường Việt Nam vào khoảng 35 triệu VND/chiếc, cho những fan hâm mộ may mắn nhất like và share bài viết trên Weibo.

LMHT: Vương Tư Thông bạo chi gần 4 tỉ đồng, Rookie thì tặng hẳn 2 chiếc Iphone XS Max cho fan hâm mộ để ăn mừng chức vô địch - Ảnh 3.
LMHT: Vương Tư Thông bạo chi gần 4 tỉ đồng, Rookie thì tặng hẳn 2 chiếc Iphone XS Max cho fan hâm mộ để ăn mừng chức vô địch - Ảnh 4.

Quả thật, sau khi đã giải tỏa được cơn khát danh hiệu thì có lẽ điều khiến những thành viên của Invictus Gaming đau đầu nhất thời điểm hiện tại chỉ là tiêu làm sao cho hết tiền.